svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" ปูดคดี รอง หน.พรรค ลวนลามสาว มีความพยายามใช้เงินปิดปากเหยื่อ

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายตั้ม" ปูดคดี รอง หน.พรรค ลวนลามสาว มีความพยายามใช้เงินปิดปากเหยื่อ ขณะที่เพจ "ทนายเดชา" ชี้ คดีอนาจารหากถ้าผู้เสียหายกับผู้ต้องหาตกลงกันได้ คนอื่นก็ต้องโฮ่งโฮ่ง​

เป็นประเด็นร้อนที่กระพริบตาไม่ได้ เพราะมีความเคลื่อนไหวตลอดเวลา สำหรับกรณีที่ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง เปิดข้อมูลเหยื่อนักศึกษาสาววัย 18 ปี ถูกรองหัวหน้าพรรคการเมืองใหญ่ระดับประเทศลวนลาม และยังมีเหยื่อหญิงสาวคนอื่น ๆ อีกนับสิบคน ซึ่งต่อมา นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ออกมาปฏิเสธว่า ไม่เคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าว พร้อมลาออกจากทุกตำแหน่งในพรรคเพื่อต่อสู้ตามกระบวนการยุติธรรม

 

ทั้งนี้มีในส่วนคดีความจะเริ่มมีความคืบหน้า โดยวันนี้ (16 เม.ย.) นายปริญญ์ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อรับทราบข้อหา (อ่านข่าว) 

 

 

ทนายษิทราเปิดเผยกรณี รอง หน.พรรคใหญ่ ลวนลามสาว

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรค ปชป. เข้าพบพนักงานสอบสวน
 

ขณะที่ในโซเชียล ทนายตั้ม ในฐานะผู้ที่เปิดโปงเรื่องดังกล่าวได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ระบุว่า

 

ตอนนี้คดีรองหัวหน้าพรรคหื่น กำลังมีความพยายามเสนอเงินจำนวนมากให้เหยื่อเพื่อจบคดี และให้อยู่อย่างเงียบๆ ห้ามให้สัมภาษณ์ ห้ามให้ความร่วมมือกับผม เพื่อให้กระแสสังคมเลิกสนใจคดีนี้ไปให้ไวที่สุด

 

#ใครพร้อมสู้ต่อก็เดินไปด้วยกัน #ใครอ่อนแอก็แพ้ไป

 

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังกล่าวเพิ่มเติมในช่องแสดงความคิดเห็นโดยระบุว่า

 

เงินสำคัญกว่าศักดิ์ศรีก็ไม่ว่ากัน 

 

 

โพสต์ของทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด

ขณะที่ เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ถึงประเด็นการใช้เงินเพื่อปิดคดีลักษณะนี้ โดยระบุว่า 

 

คดีกระทำอนาจาร ถ้าผู้เสียหายกับผู้ต้องหาตกลงกันได้ โดยอ้างว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือยินยอม คนอื่นก็ต้องโฮ่งโฮ่ง​ นะครับเตรียมหอนนะครับ
จุ๊กกรู้​จุกกรู๊

 

 

โพสต์ของ เพจทนายคลายทุกข์ ของทนายเดชา กิตติวิทยานันท์

logoline