svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

กองสลากพลัสแจงไม่มีเครือข่าย หลัง จนท.บุกจับ นัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่

16 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บริหารกองสลากพลัส แถลงข่าวยืนยันกองสลากพลัสไม่มีเครือข่ายหลัง จนท.บุกจับนัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่ ที่อุดรธานี และมีกระแสข่าวกองสลากพลัส เตรียมโดนข้อหาแจ้งข้อหา พรบ.ขายตรง เพิ่ม

ยังคงต้องติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับการเดินหน้าแก้ปัญหาหวยแพงหรือการจำหน่ายสลากกินแบ่งเกินราคาที่กฎหมายกำหนดของนายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนฯ แก้ไขปัญหาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กำหนด ที่เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งภายใน ซ.บัวทอง ต.หนองบัว จ.อุดรธานี หลังสืบทราบว่า เปิดเป็นสำนักงานบริษัท “นัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่” ที่มีการจำหน่ายสลากเกินราคาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ (อ่านข่าว)

 

ล่าสุดวันนี้ (16 เม.ย.) ที่ บริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ผู้ให้บริการขายลอตเตอรี่ในช่องทางออนไลน์ในแพลตฟอร์มชื่อ กองสลากพลัส ได้แถลงชี้แจงกรณีเจ้าหน้าที่บุกจับเครือข่ายเว็ปไซด์กองสลากพลัสที่จังหวัดอุดรธานี โดยนายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์มกองสลากพลัส ระบุว่า ตนขอชี้แจงจากข่าวที่ออกไปที่ทางเจ้าหน้าที่บุกจับเว็ปไซด์นัมเบอร์วันลอตเตอรี่ ที่จังหวัดอุดรธานี และมีการออกข่าวผิดไปอย่างมากว่า ที่ถูกจับเป็นเครือข่ายของกองสลากพลัส ซึ่งเรื่องนี้ได้สร้างความเสียหายและผลกระทบกับเราเป็นอย่างมาก 

 

ภาพบุกจับ บริษัท “นัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่” ที่ จ.อุดรธานี

ตนขอยืนยันว่าสลากพลัสมีเครือข่ายนั้นไม่จริง ไม่ถูกต้อง ซึ่งทำให้เราถูกไปเข้าข่ายผิด พรบ.ขายตรง โดยทนายของตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า อาจจะแจ้งข้อหาเราเพิ่มในข้อหาผิด พรบ.ขายตรง ซึ่งเราไม่มี เราไม่มีเครือข่าย ออฟฟิศเรามีแค่ที่นี้ที่เดียว ซึ่งการที่ออกข่าวไปอย่างนั้นได้สร้างผลกระทบกับสลากพลัสเป็นอย่างมาก ส่วนจะเป็นการดิสเครดิตหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบ และไม่รู้ว่าโดนโจมตีจากทางไหนบ้าง สำหรับงวดนี้ที่ขายสลาก 80 บาท ก็ยังได้กำไร แต่ก็ขาดทุนอยู่นิดหน่อย แต่ยืนยันก็ยังอยากจะขายสลากที่ 80 บาท

 

 

นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์มกองสลากพลัส
 

นายพันธ์ธวัช ย้ำว่า ขอให้เสียงของตนนี้ไปถึงผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบ เพราะตนเชื่อว่าสามารถทำได้จริงในการขายสลากที่ 80 บาท และหวังว่าจะสามารถขายสลากได้ที่ 80 บาท ซึ่งหมดเวลาแล้วสำหรับคนที่กอบโกยเงินจากเรื่องนี้ได้แล้ว ควรทำให้เรื่องนี้มันถูกที่สุด 

 

ภาพการตรวจค้น “นัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่”

logoline