svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แรมโบ้" สั่งบุกค้น "นัมเบอร์วันลอตเตอรี่” ขายสลากออนไลน์เกินราคา

11 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจบุกค้น “นัมเบอร์วันลอตเตอรี่” สแกนขายสลากออนไลน์เกินราคา พร้อมตรวจยึดหวย 5,000 ใบไว้ตรวจสอบหาเจ้าของโควตา

วันนี้ (11 เม.ย.) นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ ในฐานะประธานคณะอนุกรรมการขับเคลื่อนฯ แก้ไขปัญหาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กำหนด สั่งการให้ พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สืบสวนสอบสวนภูธรภาค 8 สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งภายใน ซ.บัวทอง ต.หนองบัว จ.อุดรธานี หลังสืบทราบว่า เปิดเป็นสำนักงานบริษัท “นัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่” ที่มีการจำหน่ายสลากเกินราคาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

บุกค้น "นัมเบอร์วันลอตเตอรี่” ขายสลากออนไลน์เกินราคา

 

พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ กล่าวว่า บริษัทนัมเบอร์วันล็อตเตอรรี่จำกัด มีการเปิดแพลตฟอร์มจำหน่ายสลากทางออนไลน์ ซึ่งมีการขายรวมค่าบริการ 20 บาท หรือขายใบละ 100 บาท ทางชุดสืบสวนจึงได้ทำการล่อซื้อจำนวน 60 ใบ พร้อมร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.

บุกค้น "นัมเบอร์วันลอตเตอรี่” ขายสลากออนไลน์เกินราคา

โดยวันนี้ได้ทำการตรวจค้นสถานที่ดังกล่าว เพื่อตรวจยึดสลากงวดประจำวันที่16 เม.ย.ที่ทางชุดสืบสวนได้ทำการล่อซื้อ จำนวนกว่า 60 ฉบับไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบสลากทางแพลตฟอร์ม พร้อมเก็บเป็นหลักฐานไว้อีก 5,000 ใบ เพื่อทำการตรวจสอบรายละเอียดการได้มาของโควตา

 

เบื้องต้นอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิด ข้อหาร่วมเสนอขาย หรือขายสลากกินแบ่งรัฐบาล และยังไม่ได้ออกรางวัลเกินราคาที่กำหนด โดยจะดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

บุกค้น "นัมเบอร์วันลอตเตอรี่” ขายสลากออนไลน์เกินราคา

logoline