svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มขนทุเรียน 4 ตันวูบตกข้างถนนต้องเร่งให้ทันส่งสงกรานต์

15 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มขนทุเรียนร่วม 4,000 กก.ตกถนนทุเรียนเกลื่อน ตรวจไม่พบแอลกอฮอล์ เจ้าตัวเผยเร่งขนทุเรียนจากจันทบุรีจะเอาไปส่งแม่ค้าที่กาฬสินธุ์ เพื่อให้ทันขายช่วงสงกรานต์ ถึงบ้านด่าน บุรีรัมย์ เกิดวูบแล้วรถร่วงตกถนนชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง คนขับปลอดภัย

15 เม.ย. 65 เมื่อเวลา 09.00 น. ร.ต.อ พงศกร อ่อนสลวย รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีรถยนต์ตกลงร่องน้ำข้างทาง บนถนนสายบุรีรัมย์- สตึก จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี้ห้อโตโยต้า สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน ผก 1063 จันทบุรี ด้านหลังกระบะดัดแปลงเป็นโครงเหล็ก ตกร่องน้ำข้างถนนด้านข้างซ้ายของรถชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูง ทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่บรรทุกมาเต็มคันรถ กระเด็นกระจัดกระจาย

 

หนุ่มขนทุเรียน 4 ตันวูบตกข้างถนนต้องเร่งให้ทันส่งสงกรานต์

สอบถามนายบุญธรรม ผกา อายุ 41 ปี บ้านเลขที่ 52/3 ม.5 ต.คลองใหญ่ อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี บอกว่า ทุเรียนที่บรรทุกมาไม่ใช่ของตนเองเป็นเพียงรับจ้างขนส่งเท่านั้น ผู้ว่าจ้าง ให้ขนทุเรียนพันธ์หมอนทอง น้ำหนักประมาณ 3.3 ตัน(3,300 กิโลกรัม)

หนุ่มขนทุเรียน 4 ตันวูบตกข้างถนนต้องเร่งให้ทันส่งสงกรานต์

มูลค่าไม่น้อยกว่า 500,000 บาท เพื่อนำไปส่งให้ลูกค้าในตลาดจังหวัดกาฬสินธิ์โดยได้เริ่มออกเดินทางจากจังหวัดจันทบุรี เมื่อตอนเที่ยงคืนที่ผ่านมาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุยอมรับว่ามีอาการวูบ พอรู้สึกตัวรถเริ่มลงไหล่ทางพยายามบังคับรถแต่ไม่เป็นผล เพราะรถมีน้ำหนักมากก่อนรถจะพุ่งลงข้างทางแล้วไปชนเสาไฟฟ้า แต่โชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ

หนุ่มขนทุเรียน 4 ตันวูบตกข้างถนนต้องเร่งให้ทันส่งสงกรานต์

 

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบเบื้องต้นคาดว่าคนขับอาจจะพักผ่อนไม่เพียงพอเนื่องจากต้องเร่งนำส่งทุเรียนให้ทันต่อการจำหน่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ทำให้เกิดอาการหลับใน

 

 

ภาพ/ข่าว : เรืองรุจ วังแจ่ม   สำนักข่าวเนชั่น  จ.บุรีรัมย์

logoline