svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"จตุพร พรหมพันธ์ุ" ประธานนปช. เผย "ติดโควิด-19" หลังร่วมงานรำลึกเสื้อแดง

"จตุพร พรหมพันธ์ุ" โพสต์ข้อความรับเทศกาลสงกรานต์ ตอนนี้ติดเชื้อ"โควิด-19" แจ้งเตือน มิตรสหายที่ได้พบกัน โปรดไปตรวจ ATK เผยเพิ่งร่วมงาน 10 ปีรำลึกเหตุการณ์เสื้อแดง ที่ อาคารพีซทีวี

 

13 เม.ย.65   เข้าสู่เทศกาลสงกรานต์65 มีการประเมินว่า หลังเทศกาล อาจทำให้มีผู้ติดเชื้อโควิด-19  และสายพันธุ์ โอมิครอน เพิ่มสูงขึ้น  โดยศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้ออกมาเตือนให้ประชาชนยังต้องตั้งการ์ดสูง ดูแลป้องกันจากการแพร่ระบาดอย่างเคร่งครัด  สวมแมสก์ ทำความสะอาด ด้วยเจลแอลกอฮอล์  อย่างไรก็ตาม บุคคลทางแวดวงการเคลื่อนไหวทางการเมือง ได้ออกมาเปิดเผยถึงการติดเชื้อโควิด-19    ล่าสุด นายจตุพร พรหมพันธ์ุ  ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.)  ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจว่า ตนติดเชื้อโควิด-19  

 

\"จตุพร พรหมพันธ์ุ\" ประธานนปช. เผย \"ติดโควิด-19\" หลังร่วมงานรำลึกเสื้อแดง

 

"นายจตุพร"  โพสต์ข้อความว่า   ต้องกราบขออภัยอย่างสูง ผมพึ่งตรวจ ATK พบว่าติดโควิด 19 ในช่วงที่ผ่านมา ท่านที่ได้พบกับผมได้โปรดไปตรวจ ATK ด้วย ต้องกราบขออภัยอีกครั้ง

 

จตุพร พรหมพันธุ์

13 เมษายน 2565

 

ภายหลังนายจตุพร ได้โพสต์ข้อความ ได้มีบรรดามิตรสหาย แฟนคลับทางการเมือง ออกมาโพสต์ให้กำลังใจดูแลสุขภาพร่างกายให้กลับมาปกติแข็งแรงโดยเร็ว กันจำนวนมาก 

 

\"จตุพร พรหมพันธ์ุ\" ประธานนปช. เผย \"ติดโควิด-19\" หลังร่วมงานรำลึกเสื้อแดง

 

ก่อนหน้านี้  เมื่อวันที่ 10  เม.ย.65  ที่ผ่านมา  กลุ่มคนเสื้อแดงได้จัดงานรำลึก "เหตุล้อมปราบ 10 เม.ย.53" ที่บริเวณที่อนุสรณ์สถาน 14 ตุลา ถนนราชดำเนิน โดยมีนายณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ และนักเคลื่อนไหวเสื้อแดงมาร่วมงานรำลึก  ขณะที่ นายจตุพร ได้จัดเวทีคู่ขนาน "รำลึก 12 ปี วีรชน 10 เมษา 53" ที่ห้องประชุม อภิวันท์ วิริยะชัย อาคารพีซทีวี ซอยรามอินทรา 40 แยก 33/1  เช่นกัน