svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ด่วน! "จตุพร" ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำคดีบุกบ้านสี่เสาฯ แล้ว

14 ตุลาคม 2564
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"จตุพร พรมพันธุ์" ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ คดีบุกบ้านสี่เสาฯ แล้ว ขอดูท่าทีก่อนเคลื่อนไหวทางการเมือง แต่เชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ในอำนาจไม่ถึง 8 ปี เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้

     ความคืบหน้าการพิจารณาปล่อยตัว นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. หลังศาลอุทธรณ์ให้ประกันตัว "จตุพร พรหมพันธุ์" อดีตประธาน นปช.-แกนนำคนไทยไม่ทน ในคดีบุกบ้านสี่เสาเทเวศร์ ปล่อยตัวออกจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานครวันนี้ (14 ต.ค.) (อ่านรายละเอียด)

จตุพร ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำคดีบุกบ้านสี่เสาฯ

 

ภายหลังจากที่ศาลอาญาอ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว นายจตุพร พรหมพันธ์ุ แกนนำนปช. จำเลยคดีหมายเลขดำ อ.2799/2557 กรณีชุมนุมล้อมบ้านสี่เสาเทเวศร์ นั้น 

 

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.45 น.ของวันที่ 14 ตุลาคม 2564  ที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร นายจตุพร ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว บรรยากาศมีมวลชนที่ทราบข่าว อาทิ นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก และกลุ่มไทยไม่ทน มารอให้กำลังใจ ท่ามกลางฝนตกลงมาโปรยปราย

จตุพร ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำคดีบุกบ้านสี่เสาฯ

นายจตุพร กล่าวว่า ตนสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ที่ได้รับการปล่อยตัว และขอขอบคุณศาลอุทธรณ์ที่ให้ความเมตตา รวมถึง มวลชนกลุ่มไทยไม่ทนที่มารอให้กำลังใจตั้งแต่เมื่อวานและวันนี้ ส่วนตัวเท่าที่ได้ติดตามข่าวสารบ้านเมือง ตนมองว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะอยู่ในอำนาจไม่ถึง 8 ปี เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ และการเมืองไทยขณะนี้ก็เข้าสู่ภาวะวิกฤติ ส่วนหลังจากนี้จะเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่างไรนั้น ขอพูดคุยกับพี่น้องแกนนำและเพื่อนๆ ก่อน หากมีความชัดเจนก็จะแจ้งให้ทราบต่อไป

มีรายงานว่า สำหรับคดีที่นายจตุพรนำมวลชนเข้าปิดล้อมบ้านสี่เสาเทเวศร์นั้น ศาลจะมีการพิจารณาอีกครั้งในเดือน พ.ค. ปีหน้า

จตุพร ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำคดีบุกบ้านสี่เสาฯ

จตุพร ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำคดีบุกบ้านสี่เสาฯ

logoline