svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกจับหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "แม่-แฟนสาว" บาดเจ็บรับวันสงกรานต์

13 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจสมุทรปราการ ช่วยกันจับตัวหนุ่มคลุ้มคลั่ง ควงมีดและขวาน ทำร้ายร่างกาย "แม่-แฟนสาว" ต้อนรับวันสงกรานต์

เมื่อเวลา 02.30 น.วันนี้ (13 เม.ย.) ส.ต.ต.ธนพล เสมอใจ ผบ.หมู่.ป้องกันปรามปราม สภ.สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ 8 ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบ น.ส.กัลยา จำปาเมือง อายุ 36 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน มีอาการเจ็บท้อง ที่คอและแขนบวม ใกล้กันพบนางยุพิน คชบัว อายุ 65 ปี มีอาการเจ็บสีข้างฝั่งซ้าย เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนตัวผู้ก่อเหตุคือนายสมบัติ แย่นรัมย์ อายุ 31 ปี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ถือมีดปลายแหลมและขวาน

ตร.บุกจับหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "แม่-แฟนสาว" บาดเจ็บ

ทั้งนี้จากการตรวจสอบบริเวณห้องครัว บนเตาแก๊สพบไฟกำลังลุกไหม้กองผ้า เจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่เป็นผล จึงใช้ไม้ง่ามและปืนช็อตไฟฟ้า เพื่อเข้าควบคุมนายสมบัติ และช่วยกันดับไฟที่ลุกไหม้อยู่บนเตา

 

สอบถาม ส.ต.ต.ธนพล ทราบว่า ช่วงเวลาเที่ยงคืนครึ่ง ได้รับแจ้งว่า มีเหตุชายทำร้ายร่างกายพ่อแม่และแฟนสาว จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือ แม่และแฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ส่วนตนเองยังถูกลูกหลง ปาหินเข้าที่ขา ระหว่างเข้าระงับเหตุ

ตร.บุกจับหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "แม่-แฟนสาว" บาดเจ็บ

ขณะที่ น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 36 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มจากผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับแฟนสาว กระทั่งเกิดเหตุบานปลาย ถึงขนาดลงมือตีแฟนสาว ก่อนที่พ่อแม่จะเข้าไปห้ามปราม แต่ถูกทำร้ายเหมือนกัน โดยผู้ก่อเหตุเคยรักษาตัวที่โรงพยาบาลสมเด็จ เนื่องจากเสพยาบ้า

ก่อนหน้านี้เคยแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาควบคุมตัวไป แต่หลังจากนั้น 2 วัน เมื่อผู้ก่อเหตุถูกปล่อยตัวออกมา ก็กลับมาก่อเหตุอาละวาทอีก จนพ่อแม่ต้องหนีมาอยู่กับตนเอง

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายสมบัติ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.สำโรงใต้ และจะทำการสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.บุกจับหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "แม่-แฟนสาว" บาดเจ็บ ตร.บุกจับหนุ่มคลุ้มคลั่งทำร้าย "แม่-แฟนสาว" บาดเจ็บ

logoline