svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ล่าคนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงทองห้างโลตัสกลางเมืองโคราชได้ไป 153 บาท

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายบุกเดี่ยว ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทองห้างโลตัสกลางเมืองโคราช ได้ทองรูปพรรณไปกว่า 150 บาท ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ไล่ล่าตัวคนร้าย

12 เมษายน 2565 เวลาประมาณ 13.20 น. ได้เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนพกสั้น บุกเข้าไปชิงทองคำ ที่ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ตราช้าง ที่อยู่บริเวณชั้น 1 ภายในห้างสรรพสินค้าเทสโก้โลตัส สาขานครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดภายในร้านทอง สามารถจับภาพคนร้ายไว้ได้ ลักษณะของเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมเสื้อแขนยาวลายตรงสีดำ สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ และสวมหมวกไหมพรมสีดำปิดอำพรางใบหน้า เดินบุกเดี่ยวเข้าไปในร้านทอง และใช้อาวุธปืนพกสั้นเข้าไปในห้าง ฯ พร้อมทั้งตะโกนว่า “นี่คือการปล้น เดี๋ยวกูยิงนะ กูมีปืนขึ้น” ก่อนที่คนร้ายจะปีนขึ้นไปบนตู้โชว์แล้วกวาดเอาถาดทองคำไป 1 ถาด แล้วรีบวิ่งหลบหนีออกไป ใช้เวลาในการจี้ชิงทองครั้งนี้ไม่ถึง 20 วินาที โดยมีพยานเห็นคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเป็นพาหนะขับหลบหนีไป

ล่าคนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงทองห้างโลตัสกลางเมืองโคราชได้ไป 153 บาท

บื้องต้นจากการสอบถาม พนักงานร้านทอง (ไม่ขอเปิดเผยชื่อ) ทราบว่า ทรัพย์สินที่คนร้ายได้ไปเป็นทองรูปพรรณ น้ำหนัก 3 บาท จำนวน 51 เส้น รวมน้ำหนักทอง 153 บาท มูลค่ากว่า 4,500,000 บาท ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งแกะรอยไล่ล่าคนร้ายจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีอย่างเร่งด่วนแล้ว

ล่าคนร้ายบุกเดี่ยว จี้ชิงทองห้างโลตัสกลางเมืองโคราชได้ไป 153 บาท

 

ภาพ/ข่าว : ประสิทธิ์ ตั้งประเสริฐ  สำนักข่าวเนชั่น จ.นครราชสีมา

logoline