svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"เอ๋ ปารีณา" เตรียมยื่นร้อง ป.ป.ช.ปม "เสรีพิศุทธ์" บุกรุกลำน้ำ

12 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีก! "เอ๋ ปารีณา" เดินหน้าเตรียมยื่น "ป.ป.ช." สอบปม "เสรีพิศุทธ์" บุกรุกลำน้ำที่เจ้าพระยา และกาญจนบุรี วันที่ 18 เม.ย.นี้

ถือเป็นไม้เบื่อไม้เมาอีกคู่หนึ่ง สำหรับ “เอ๋” ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ และ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการ (กมธ.) การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ (ป.ป.ช.) สภาผู้แทนราษฎร

"เอ๋ ปารีณา" เตรียมร้อง ป.ป.ช.ปม "เสรีพิศุทธ์" บุกรุกลำน้ำ

 

ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ “เอ๋ ปารีณา” ยังคงทำหน้าที่ ส.ส.และเป็นหนึ่งในกรรมาธิการ จะเห็นการโต้วาทีกับ “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” จนตกเป็นข่าวโด่งดังบ่อยครั้ง จนกระทั่งฝ่ายหญิงถูกตัดสิทธิทางการเมืองตลอดชีพ อันเป็นผลจากคำร้องที่ ป.ป.ช.ส่งให้ศาลฏีกาพิจารณา กรณีครอบครองที่ดินโดยมิชอบ เป็นการฝ่าฝืนจริยธรรมร้ายแรง

 

ภายหลังรับทราบผลแล้ว ทาง “เอ๋ ปารีณา” น้อมรับคำตัดสิน พร้อมยืนยันว่า จะเดินหน้าเดินเกมนอกสภา เพื่อยื่นหน่วยงานต่างๆ ตรวจสอบแบบถึงพริกถึงขิงนั้น

"เอ๋ ปารีณา" เตรียมร้อง ป.ป.ช.ปม "เสรีพิศุทธ์" บุกรุกลำน้ำ

 

ล่าสุด “เอ๋ ปารีณา” โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “เตรียมยื่นร้องจริยธรรมต่อ ป.ป.ช.กรณีเสรีพิศุทธ์ บุกรุกลำน้ำที่เจ้าพระยา และที่กาญจนบุรีค่ะ แต่เนื่องจากพรุ่งนี้ (13 เม.ย.) ป.ป.ช.ปิด ปารีณาจะยื่นหนังสือในวันจันทร์ที่ 18 เม.ย.เวลา 14.00 น. นะคะ”

"เอ๋ ปารีณา" เตรียมร้อง ป.ป.ช.ปม "เสรีพิศุทธ์" บุกรุกลำน้ำ

logoline