svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อัศวิน" พอใจผลโพล"เลือกตั้งผู้ว่ากทม65" เผยอีกไม่นานจะขึ้นแท่นยืนหนึ่ง

10 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับ"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม65" พอใจผลสำรวจความนิยม นิด้าโพล ยกแรก ชี้ อีกไม่นานจะขึ้นมาเป็นอันดับหนึ่ง

 

10 เม.ย. 65   บรรดาผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่ากทม65 ยังลงพื้นที่หาเสียงอย่างคึกคัก  ไม่ว่าเป็น นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 1  พรรคก้าวไกลเดินทางไปยังอุทยาน 100 ปี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเพื่อศึกษาตัวอย่างสวนสาธารณะและพื้นที่สีเขียว

วิโรจน์  ลักขณาอดิศร  ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เบอร์1 พรรคก้าวไกล

 

ขณะที่ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์   ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 8 ลงพื้นที่ ย่านมีนบุรี ชูเชื่อมต่อ รถรางเรือ พัฒนามีนบุรี เป็นเมือง แซทเทิลไลท์ จัดผังเมืองเฉพาะ เพื่อบรรเทาภาระกรุงเทพชั้นใน มอง กรุงเทพธนาคมควรเปิดเผยตัวเลขงบประมาณ เพื่อให้กทม.วางแผนการจัดเก็บรายได้-ใช้หนี้ ให้เกิดความเป็นธรรม

ช้ชชาติ  สิทธิพันธุ์  ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หมายเลข8 สังกัดอิสระ

ด้าน พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร หมายเลข 6 พร้อมนายอดุลย์ เซะวิเศษ ผู้สมัคร ส.ก.เขตสะพานสูง หมายเลข 1 ลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดสัมมากร เขตสะพานสูง ช่วงเช้าวันนี้ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก  โดยพล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่า การพบปะพ่อค้าแม่ค้าเช้าวันนี้ มีการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะพี่น้องประชาชนรู้จักตนเองดีและรู้ว่าตนทำงานอะไรให้ชาว กทม. บ้าง

 

พล.ต.อ.อัศวิน ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับผลสำราจความคิดเห็นของนิด้าโพล หัวข้อ "อยากได้ใคร เป็นผู้ว่าฯ กทม. ครั้งที่ 11" ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม 2565 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป และมีสิทธิเลือกตั้ง ในกรุงเทพมหานคร ที่ผลโพลอยู่ที่อันดับ 3 ว่า "ความจริงผมอยู่อันดับที่ 2 เพราะอันดับ 1 เป็นของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ และอันดับ 2 ร้อยละ 26.58 ยังไม่ตัดสินใจ จึงเชื่อว่าผมยังได้รับความนิยมอยู่ในอันดับที่ 2

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข  6  สังกัดอิสระ

พล.ต.อ.อัศวิน ระบุด้วยว่า ตนเองเพิ่งเปิดตัว แต่ก็ไม่ได้มีความกังวลอะไร และยังมองว่าไม่ใช่ปัญหา จะยังคงเดินหน้าหาเสียง ไปทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนมาขอคะแนนต่อ ซึ่งทำมาโดยตลอด และมองว่าการทำโพลสำรวจความคิดเห็นประชาชนเป็นเรื่องที่ดี ต้องการให้มีการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนออกมาเยอะๆ ยังมีความมั่นใจและเชื่อว่า ตนจะต้องขยับขึ้นมาอันดับที่ 1 อย่างแน่นอน

 

พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 6 ลงพื้นที่หาเสียง

 

โดยไม่จำเป็นต้องปรับกลยุทธ์การหาเสียงอะไรเพิ่มเติม เพียงแต่เดินหน้าหาเสียงทบทวนความจำของพี่น้องประชาชนในสิ่งที่ตนเคยทำไปแล้ว ….และจากนี้ต้องทำความจริงให้ปรากฏ ย้ำว่าตนไม่มีนโยบายที่เลิศหรูมากมาย…ตนเองคือนักปฏิบัติ…ไม่ต้องมีนโยบายใดที่ดูโก้หรือดูเท่ เพียงแค่เราลงมือทำ ซึ่งแบบนี้ในภาษามวยเรียกว่า พูดน้อยแต่ต่อยหนัก ทำมากๆ แล้วจะดีเอ

logoline