svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พล.ต.อ.อัศวิน เอามั่ง เปิดตัวป้ายเท่าเสาไฟฟ้า แต่ไม่วายถูกชาวเน็ตแซวแรง

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดราม่าไม่เลิก! พล.ต.อ.อัศวิน เอามั่ง เปิดตัวป้ายหาเสียงรุ่นใหม่รับกระแสป้ายเล็กจิ๋วเท่าเสาไฟฟ้า แต่สุดท้ายไม่วายยังโดนชาวเน็ตแซวแร็ง

เป็นคนที่มีดราม่าเกี่ยวกับเรื่องป้ายหาเสียงเป็นอันดับต้น ๆ สำหรับ พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้สมัครชิงเก้าผู้ว่าฯ กทม. ที่มักถูก ทัวร์ลง เกี่ยวกับเรื่องป้ายหาเสียงมาโดยตลอด 


เพราะตั้งแต่เปิดตัวลงชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ยังไม่มีเบอร์ พล.ต.อ.อัศวิน ก็เจอดราม่าเรื่องป้ายหาเสียง ที่มีการติดชนิดถี่ยิบ จนเจ้าตัวต้องสั่งให้ทีมงานเร่งแก้ไขเป็นการด่วน 

 

 

ทัวร์ลง พล.ต.อ.อัศวิน ติดป้ายหาเสียงถี่ยิบ
 

แม้จะมีการชี้แจงและแก้ไข แต่ พล.ต.อ.อัศวิน ก็ยังเจอทัวร์ลงเรื่องป้ายหาเสียงอย่างต่อเนื่อง หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้อัดคลิป Tiktok รถวีลแชร์ที่ต้องเข็นลงถนนเพื่อหลบป้ายหาเสียงขนาดใหญ่ของ พล.ต.อ.อัศวิน

 

ที่แม้ภายหลังทางทีมงานจะชี้แจงว่าข้อเท็จจริงไม่เป็นไปตามคลิป แต่งานนี้คณะทัวร์ก็ได้แวะจอดป้าย พล.ต.อ.อัศวิน เป็นที่เรียบร้อย

 

 

ทัวร์ลงวีลแชร์เข็นลงถนนหลบป้ายหาเสียง พล.ต.อ.อัศวิน
 

และล่าสุดเมื่อกระแสป้ายจิ๋วขนาดพอดีเสาไฟฟ้ากำลังมาได้รับเสียงตอบ มีคำชม มีหรือที่ พล.ต.อ.อัศวิน จะรอช้า ได้มีการเปิดตัวป้ายหาเสียงรุ่นใหม่ที่มีขนาดพอดีกับเสาไฟฟ้าเช่นกัน 

 

แต่ก็เหมือนปัญหาเรื่องป้ายก็จะยังตามมาหลอกหลอน พล.ต.อ.อัศวิน ไม่เลิก เพราะทันทีที่มีการเปิดตัวและติดตั้ง กลับถูกชาวเน็ตแซวถึงความสมบูรณ์ของป้าย บ้างก็ว่า งานเลย์เอาท์ยังไม่ผ่าน เนื้อหาไม่มี มีแต่หน้า และตัดภาพครึ่งตัว บ้างก็แซวว่า ตัวการ์ตูน ปากจะแดงไปไหน

 

ป้ายหาเสียงรุ่นใหม่ของ พล.ต.อ.อัศวิน ที่มีขนาดเล็กลง

 

 

สงสัยงานนี้ พล.ต.อ.อัศวิน จะต้องตีโจทย์เรื่องป้ายหาเสียงให้แตกต่อไป แต่อย่างน้อยการถูกทัวร์ลงก็ยังดีกว่าถูกชาวเน็ตลืม.....ชิมิ ชิมิ  

 

ชาวเน็ตแซวป้ายหาเสียงใหม่ พล.ต.อ.อัศวิน

ชาวเน็ตแซวป้ายหาเสียงใหม่ พล.ต.อ.อัศวิน

 

logoline