svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ควงปืนบุกยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนีไม่รอด! ตำรวจชุดสืบสวนตามแกะรอยจับกุม "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่คู่อริเสียชีวิต กลางห้องฉุกเฉินโรงพยาบาล หลังมีปัญหาทะเลาะวิวาทภายในร้านอาหาร

ความคืบหน้าคดีคนร้ายเข้าไปกระหน่ำยิง 4 นัดใส่คู่อริในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลปากคาด จ.บึงกาฬ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน คือ นายสุริชัย สุนันทนาม อายุ 21 ปี ชาว อ.รัตนวาปี จ.หนองคาย เหตุเกิดช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น

 

ล่าสุด พล.ต.ต.ธรรมจักร คงมงคล ผบก.ภ.จว.บึงกาฬ พร้อม พ.ต.อ.ชัยยุทธ ธรรมสุนา ผกก.สภ.ปากคาด ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุที่เกิดขึ้น จนทราบตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยมอบหมายให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากคาด ขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งศาลได้อนุมัติหมายจับนายบุญญฤทธิ์ พลขันธ์ อายุ 21 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน

 

จากการสอบสวนทราบว่า นายบุญญฤทธิ์ มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ อ.ปากคาด ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาล สามารถจับภาพคนร้ายได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุคาดว่า คนร้ายและผู้ตาย น่าจะมีความบาดหมางกันมาก่อน จากเหตุทะเลาะวิวาทในร้านอาหาร โดยมีการขว้างปาขวดแก้ว และเก้าอี้ใส่กัน

ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน

 

ขณะที่ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาล พร้อมสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเจ้าหน้าที่เวรช่วงเกิดเหตุ ระบุว่า หลังจากที่นำตัวผู้ตายมารักษา จู่ๆ ผู้ก่อเหตุก็ได้วิ่งมาจากทางด้านหน้าตึก และเข้ามาภายในห้องเกิดเหตุ ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่เตรียมมา กระหน่ำยิงแบบเผาขน จนทำให้ผู้บาดเจ็บที่นอนอยู่บนเตียงคนไข้ ต้องพลิกตัวหลบ แต่กระสุนถูกเข้าที่บริเวณลำตัว ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน

ล่าสุด พล.ต.ท.ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4 เปิดเผยว่า ขณะนี้ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 4 สามารถจับกุมตัวนายบุญญฤทธิ์ ผู้ก่อเหตุได้แล้ว ขณะนี้ได้รับการรักษาผ่าตัดข้อมือที่บาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

 

นอกจากนี้ยังสามารถจับกุมนายชลิต แมงไธสง อายุ 20 ปี ผู้ที่ช่วยเหลือผู้ต้องหาหลบหนีได้อีกราย

ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน ด่วน! จับแล้ว "โจ๋หัวร้อน" ก่อเหตุยิงคู่อริดับกลางห้องฉุกเฉิน

logoline