svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"บางปิ้ง" เดือด .38 ยิงผัว-เมีย อสม. พร้อมเจ้าของห้องเช่า ดับ 3 ศพ

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"บางปิ้ง" เดือด คนร้ายใช้อาวุธปืน .38 บุกยิงผัว-เมีย อสม. นอนจมกองเลือด พร้อมเจ้าของห้องเช่า เสียชีวิตรวม 3 ศพ

วันนี้ 8 เมษายน 2565 เกิดเหตุมีคนร้าย ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงชาวบ้านเสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดภายในซอยตรงข้ามกับโรงเรียนบ้านบางปิ้ง อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 3 ราย โดย 2 ศพแรกเป็นสามีภรรยาถูกอาวุธปืนยิงที่บริเวณศีรษะ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสาธิต เพชรบูชา กับ นางศรีเวียง เพชรบูชา

 

ห่างออกไปอีกเล็กน้อย พบผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย เป็นเจ้าของห้องเช่าบริเวณใกล้เคียง ทราบชื่อต่อมาคือ นายพยอม พลายจันทร์ ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณศีรษะเช่นเดียวกัน โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38

 

"บางปิ้ง" เดือด .38 ยิงผัว-เมีย อสม. พร้อมเจ้าของห้องเช่า ดับ 3 ศพ

จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ จำนวน 11 ปลอก ส่วนมือปืนรายนี้ คาดว่าน่าจะเป็นคนในระแวกเดียวกัน ซึ่งเคยมีเรื่องบาดหมางกับสองสามีภรรยาที่เสียชีวิตกันมาก่อน ขณะที่ผู้ตายอีก 1 ราย ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่านั้น ได้เข้ามาห้ามปราม ขณะที่ทั้ง 2 ฝ่ายกำลังทะเลาะกัน จึงทำให้ถูกยิงเสียชีวิตไปด้วย โดยหลังเกิดเหตุคนร้ายได้หลบหนีไป

 

 

"บางปิ้ง" เดือด .38 ยิงผัว-เมีย อสม. พร้อมเจ้าของห้องเช่า ดับ 3 ศพ

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า มือปืนที่ลงมือก่อเหตุนั้น คือนายเอ (นามสมมุติ) ซึ่งที่ผ่านมามักมีปัญหาไม่ลงรอยกับผู้ตายทั้งสองกันมานานแล้ว โดยเฉพาะเรื่องการทำงานด้าน อสม. ที่ผู้ตายสามีภรรยาทำอยู่ โดยอาจมีเรื่องกระทบกระทั่งกัน จนทำให้มือปืนที่ก่อเหตุรายนี้ มักไม่ค่อยพอใจ ซึ่งคนในระแวกนี้ ก็ไม่มีใครทราบได้ว่า ปมเหตุที่แท้จริงๆ นั้น มาจากเรื่องอะไรกันแน่

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งปิดกั้นพื้นที่ ไม่ให้บุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณดังกล่าว โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน กำลังเดินทางเข้าตรวจสอบในพื้่นที่

 

 

น.ส.ณัฏฐนันท์ ศิริสันติวรกุล / สมุทรสาคร

logoline