svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ทนายตั้ม" จัดหนักโดนวิชามารถูกโยงเป็น "กุนซือ" เบี่ยงประเด็นคดีแตงโม

09 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เดือดอีกแล้ว! "ทนายตั้ม" โพสต์จัดหนักถึงเจ้าหน้าที่ หลังโดน "วิชามาร" โยงเป็น "กุนซือ" ช่วยเขียนบทให้ผู้ต้องหาคดีการตายของ "แตงโม" หวังเบี่ยงเบนประเด็นกลบเรื่องผิดพลาดในการทำงาน ระบุเกือบซวยไปแล้ว

ถือเป็นหนึ่งคนที่มีบทบาทอย่างมาก ที่พยายามช่วยแสวงหาความจริงในคดีการตายของ “แตงโม นิดา” สำหรับ “ทนายตั้ม” ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง ที่เพิ่งจะเคลียร์ใจประเด็นดราม่าวิวาทะกับ “น้องเต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ปมหลักฐานกระโปรงสีขาวที่ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ นำมาเผยแพร่

 

โดย “ทนายตั้ม” เตือนด้วยความหวังดีถึง “น้องเต้” และ “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ “แตงโม” เพราะไม่อยากให้ตกเป็นเครื่องมือของ “บังแจ็ค” ที่มีประวัติโชกโชน

"ทนายตั้ม" จัดหนักโดนวิชามารจาก จนท.ปม "กุนซือ" ช่วยผู้ต้องหาคดีแตงโม

นอกจากนี้ “ทนายตั้ม” ยังมีเรื่องราวให้ตอบโต้เป็นระยะ ภายหลังถูกโยงว่าเป็น “กุนซือ” วางแผนให้กลุ่มผู้ต้องหา 5 คนที่อยู่บนเรือ โดยก่อนหน้านี้ทนายดัง เคยพูดเจ็บๆ ถึงประเด็นดังกล่าวตอนหนึ่งว่า “ที่ตำรวจปล่อยข่าวมาเรื่องนี้ เพราะต้องการที่จะเบี่ยงเบนประเด็นของสังคม ให้มากลบจุดผิดพลาดของตำรวจ”

 

พร้อมแฉถึงวันที่เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน ในฐานะที่แก๊งบนเรือเคยติดต่อเข้ามา แต่ปฏิเสธช่วยเหลือไปว่า “วันนั้นมี ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี อยู่ในห้อง โดยมีการพูดกับผมตรงๆ ว่า ต้องการให้ผม ให้การว่า ปอกับเบิร์ต ที่มาปรึกษาผมเนี่ยไม่มีพิรุธ ถ้าผมให้การอย่างนั้น เดี๋ยวคุณเอาคำให้การมาพูดกับสื่อว่า ผมรับรองให้พวกนี้ ซึ่งจากประสบการณ์ของผม รู้เลยว่าเขาโน้มเอียงไปทางไหน”

"ทนายตั้ม" จัดหนักโดนวิชามารจาก จนท.ปม "กุนซือ" ช่วยผู้ต้องหาคดีแตงโม

แม้ก่อนหน้าตำรวจจะปฏิเสธแล้วว่า “กุนซือ” ให้แก๊งบนเรือ จะไม่ใช่ “ทนายตั้ม” แต่ล่าสุดทนายดังออกมาโพสต์ดุเดือดผ่านเฟซบุ๊กว่า #ยังไงความจริงก็ปรากฎ ก่อนหน้านี้ข่าวจากทางฝั่งตำรวจ ถูกปล่อยออกมาอย่างเป็นระบบว่า คดีนี้มีกุนซือ มีจอมบงการ ทำให้ผู้ต้องหามาพบพนักงานสอบสวนช้า และมีการบิดเนื้อหาคดี

โดยโยงมาที่ผมว่าเป็นทนาย เป็นนักกฎหมายคนนี้แหละเป็นกุนซือ ทัวร์ส่วนนึงก็เตรียมพร้อมมาทักทายผม จนผมทนไม่ไหวต้องออกมาแถลงข่าวแฉตำรวจทำคดี พล.ต.ต.อุดร รอง ผบช.ภ.1 จึงออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน วันนี้ข้อเท็จจริงชัดเจนแล้ว ว่าท้ายที่สุดกุนซือที่ถูกดำเนินคดีก็ #ไม่ใช่ทนาย อีกเช่นกัน

 

“ข่าวที่ปล่อยออกมาก็คือความเท็จหวังทำลายผมทั้งสิ้น เกือบซวยแล้ว และไม่รู้อนาคตจะโดนสร้างเรื่องใส่ร้ายยังไงอีก ขอให้ประชาชนที่ติดตามหาความเป็นธรรมคดีน้องแตงโม อย่าเชื่ออะไรง่ายๆ นะครับ โดยเฉพาะวิชามารจากทางเจ้าหน้าที่ ที่หวังเบี่ยงเบนประเด็น กลบเรื่องผิดพลาดของตัวเอง

"ทนายตั้ม" จัดหนักโดนวิชามารจาก จนท.ปม "กุนซือ" ช่วยผู้ต้องหาคดีแตงโม

logoline