svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ผู้การเชียงใหม่สั่งล่าแก๊งโจ๋ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินอู่รถ

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่ - ผู้การเชียงใหม่ สั่งเร่งดำเนินการหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี หลังเจ้าของอู่รถนำคลิปวงจรปิดร้องเรียน ขอตำรวจช่วยจับกุมกลุ่มวัยรุ่นบุกทำลายทรัพย์สินภายในอู่รถย่าน อ.สันทราย เกรงย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ

             เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 นายพร (นามสมมุติ) อายุ 67ปี เจ้าของอู่ช่างพร เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. วันที่ 8 เมษายน 2565 กล้องวงจรปิดภายในอู่ได้บันทึกภาพชายวัยรุ่นประมาณ 8 คน เดินเข้ามาภายในอู่ซ่อมรถโดยไม่ใส่สวมหน้ากากอนามัย โดยกลุ่มชายวัยรุ่นดังกล่าวได้ตะโกนให้คนภายในอู่ออกมา ทั้งนี้กลุ่มวัยรุ่นชายที่เดินเข้ามาทุกคนมีอาวุธอยู่มือ ทั้งมีด ไม้ ทำให้ไม่มีใครกล้าออกมาจากที่พัก กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจึงได้ใช้ ก้อนอิฐ ไม้ ทำลายรถยนต์ที่จอดอยู่ภายในอู่เสียหาย 2คัน รถจักรยานยนต์เสียหาย 1คัน

ผู้การเชียงใหม่สั่งล่าแก๊งโจ๋ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินอู่รถ

ผู้การเชียงใหม่สั่งล่าแก๊งโจ๋ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินอู่รถ

ผู้การเชียงใหม่สั่งล่าแก๊งโจ๋ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินอู่รถ

              เมื่อเห็นว่าไม่มีใครออกมาจึงแยกย้ายกันกลับไป ซึ่งทางเจ้าของอู่โทรแจ้งเจ้าหน้าตำรวจ ณ เวลาเกิดเหตุ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อให้ตนเองไปให้ปากคำเมื่อเวลาประมาณ 16.00น. วันที่ 8เมษายน2565 ที่สภ.สันทราย พร้อมคลิปจากกล้องวงจรปิด จึงอยากให้นำคลิปดังกล่าวไปเผยแพร่ และต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี หวั่นว่ากลุ่มคนดังกล่าวจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก เกรงว่าตนเองและคนในครอบครัวจะไม่ปลอดภัย ส่วนสาเหตุนั้น อาจจะมีเด็กในอู่ไปนั่งดื่มกาแฟบริเวณร้านใกล้เคียง และอาจเกิดความไม่พอใจกันขึ้น จึงได้ตามมาหาเรื่อง

   ผู้การเชียงใหม่สั่งล่าแก๊งโจ๋ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินอู่รถ

                ขณะที่ พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ทราบเรื่องการทะเลาะวิวาทบริเวณอู่ซ่อมรถ ในพื้นที่สภ.สันทรายแล้ว เบื้องต้นได้รับรายงานว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณอู่ซ่อมรถ เวลาประมาณ 04.00 น. เจ้าหน้าที่ตรวจได้รับแจ้งและเข้าไประงับเหตุ หลังจากนั้นได้มีพนักงานสอบสวนเข้าไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุในช่วงเช้าที่ผ่านมา และสอบถามข้อมูลจากผู้เสียหาย ขณะนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นทราบว่า เด็กที่ทำงานในอู่ซ่อมรถเกิดไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่ร้านสะดวกซื้อในบริเวณใกล้เคียง หลังจากกลับเข้ามาที่พักในบริเวณอู่รถ กลุ่มวัยรุ่นชายจึงได้ตามมาหาเรื่อง อย่างไรก็ตามเชื่อว่าจะสามารถติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีได้ทั้งหมด โดยเชื่อว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ

ข่าว:นิศานาถ  กังวาลวงศ์ ศูนย์ข่าวเนชั่นภาคเหนือ

logoline