svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เต้" ควง "ทนายกฤษณะ-บังแจ็ค" อ้างเจอหลักฐานกระโปรง "แตงโม" รอส่งพิสูจน์

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลเถียงเดือด! "เต้ มงคลกิตติ์" พร้อม "ทนายกฤษณะ" ไลฟ์สดเปิดหลักฐานสำคัญ อ้างเจอ "กระโปรงขาว" ที่คาดว่าเป็นของ "แตงโม" แล้ว โดยส่งให้ "บังแจ็ค" ที่อยู่ในสหรัฐ เก็บรักษา ก่อนส่งให้หน่วยงานในไทยตรวจพิสูจน์

ถือเป็นกลุ่มบุคคลที่เข้ามามีบทบาทอย่างมาก ในคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ทั้ง “พี่เต้” มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ , “ทนายกุ้ง” กฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ผู้ตาย , และ “บังแจ็ค” ราชา ไฮเดอร์ อดีตหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์รถซิ่งของ “เบนซ์ เรซซิ่ง”

 

โดยทั้ง 3 คน พยายามเข้ามามีบทบาทช่วยกันหาหลักฐานในคดีการตายของ “แตงโม นิดา” แม้จะถูกหลายฝ่ายสบประมาทว่า มีแค่ “ราคาคุย” และหลักฐานบางชิ้น ดูไม่น่าเชื่อถือ แต่ทั้งหมดก็ยังไม่ยอมหยุดการเคลื่อนไหว

"เต้" ควง "ทนายกฤษณะ-บังแจ็ค" อ้างเจอหลักฐานกระโปรง "แตงโม"

ล่าสุด “เต้ มงคลกิตติ์” พร้อม “ทนายกฤษณะ” ไลฟ์สดพูดคุยกับ “บังแจ็ค” โดยมีการอ้างว่าเจอหลักฐานชิ้นใหม่ เป็นกระโปรงผ้าสีขาวลายลูกไม้ คล้ายที่ “แตงโม” สวมใส่ทับชุดบอดี้สูทในคืนวันเกิดเหตุพลัดตกเรือ และไม่มีใครเจอหลักฐานชิ้นนี้

 

ซึ่งทาง “มงคลกิตติ์” อ้างว่า เจอผ้าขาวแล้ว แต่จะใช่ผืนเดียวกับที่ “แตงโม” สวมใส่หรือไม่ ต้องรอการตรวจพิสูจน์ โดยมีการประสานไปยังว่าที่ร้อยตรีธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โดยหลักฐานชิ้นนี้ ได้มาจากผู้หวังดีท่านหนึ่ง ที่มีการส่งต่อหลักฐานไปให้ “บังแจ็ค” ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐ

"เต้" ควง "ทนายกฤษณะ-บังแจ็ค" อ้างเจอหลักฐานกระโปรง "แตงโม"

จากนั้น “บังแจ็ค” เปิดหลักฐานที่มีการบรรจุอยู่ในกล่องพัสดุ พบเป็นกระโปรงผ้าสีขาวลายลูกไม้ ที่มีลักษณะคล้ายของ “แตงโม” โดยมีคราบบางอย่างเปรอะเปื้อน แต่ไม่ชัดเจนว่า เป็นคราบเลือดตามที่ “มงคลกิตติ์-ทนายกฤษณะ” ตั้งข้อสังเกตหรือไม่

เบื้องต้น “มงคลกิตติ์” แจ้งว่า หลังจากนี้จะให้ “บังแจ็ค” นำส่งหลักฐานมาให้ ก่อนส่งตรวจสอบว่า เป็นกระโปรงของ “แตงโม” หรือไม่ แล้วร่องรอยคล้ายเลือดคืออะไร โดยจะส่งไปตรวจสอบ 3 แห่ง คือ นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม , โรงพยาบาลเอกชน , และนิติวิทยาศาสตร์ที่สหรัฐ

 

หลังไลฟ์สดจบลง สมาชิกโซเชียลเข้ามาแสดงความเห็นหลากหลาย บางส่วนแนะนำให้รีบนำหลักฐานส่งตรวจทันที เพราะเชื่อว่าอาจเป็นหลักฐานสำคัญในคดี ขณะที่บางส่วนตั้งข้อสังเกตว่า อาจไม่ใช่ของจริง เพราะแทนที่จะส่งให้ “มงคลกิตติ์” นำไปตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในไทย กลับส่งให้ “บังแจ็ค” ที่อยู่ในประเทศสหรัฐแทน 

 

อย่างไรก็ตาม "มงคลกิตติ์" โพสต์ข้อความอัปเดตว่า "เตรียมเอกสารเดินทางไป USA ไปเอาผ้าคาดเอว แวะดูดาวเทียม ที่สเปชเอ็กซ์" 

"เต้" ควง "ทนายกฤษณะ-บังแจ็ค" อ้างเจอหลักฐานกระโปรง "แตงโม"

"เต้" ควง "ทนายกฤษณะ-บังแจ็ค" อ้างเจอหลักฐานกระโปรง "แตงโม"

logoline