svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ข่าวดี! "โออาร์" ยืนยันไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันช่วง "สงกรานต์" นาน 10 วัน

08 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"โออาร์" เตรียมความพร้อมต้อนรับเทศกาล "สงกรานต์" ยืนยันไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันนาน 10 วัน ระหว่างวันที่ 9-18 เม.ย.หากราคาน้ำมันตลาดโลกลดลง พร้อมปรับราคาลงตาม

วันนี้ (8 เม.ย.) น.ส.จิราพร ขาวสวัสดิ์ ปธ.เจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือโออาร์ (OR) เปิดเผยว่า ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ทางโออาร์ได้เตรียมความพร้อมรองรับการเดินทางท่องเที่ยว และการเดินทางกลับภูมิลำเนาของประชาชนแล้ว  

ข่าวดี! "โออาร์" ยืนยันไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันช่วงสงกรานต์นาน 10 วัน

 

"โดยเฉพาะการไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันเป็นเวลา 10 วัน ระหว่างวันที่ 9-18 เม.ย.ถึงแม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกจะปรับตัวสูงขึ้น เพื่อช่วยบรรเทาภาระค่าใช้จ่ายการเดินทางของผู้บริโภค และอำนวยความสะดวกผู้เดินทาง แต่หากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลง ก็จะปรับราคาน้ำมันลงด้วยเช่นกัน"

ข่าวดี! "โออาร์" ยืนยันไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันช่วงสงกรานต์นาน 10 วัน

 

นอกจากนี้ ยังได้เตรียม “อีวี สเตชั่น พลัส” (EV Station PluZ) จุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ทั้งในและนอก พีทีที สเตชั่น กว่า 105 แห่ง ครอบคลุมเส้นทางถนนสายหลัก ซึ่งมีแอปพลิเคชั่น EV Station PluZ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการค้นหา และนำทางไปยังสถานีชาร์จไฟฟ้า รวมถึงจองเวลาการชาร์จ พร้อมด้วย Call Center โทร. 02-061-9519 บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม.

logoline