svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

พปชร.เคาะสัปดาห์หน้าส่งคนลงลต.ซ่อมแทน"เอ๋ ปารีณา"

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชัยวุฒิ"เผยสัปดาห์ที่ประชุม พปชร. เตรียมหารือเคาะส่งคนเลือกตั้งซ่อมราชบุรีแทน "เอ๋ ปารีณา" พร้อมเปิดโอกาสเจ้าตัวร่วมแสดงความเห็นในฐานะคนในพื้นที่

7 เมษายน 2565 นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า กรณีที่ศาลฎีกามีคำสั่งเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ของพรรคตลอดชีวิต ซึ่งพรรคพลังประชารัฐเคารพคำตัดสินของศาล และเชื่อว่า น.ส.ปารีณา ก็ยอมรับคำตัดสินของศาล เช่นเดียวกัน

 

 

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ทุกคนเห็นใจในฐานะ ที่เคยทำงานร่วมกันมากับน.ส.ปารีณา และส่วนตัวมองว่า อดีต ส.ส.ปารีณา เป็นส.ส.ที่มีคุณภาพ ตั้งใจทำเพื่อประชาชน และเชื่อว่า น.ส.ปารีณา ไม่ได้มีเจตนาจะทำความผิด

 

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี แทน น.ส.ปารีณา โดยจะมีการหารือกันในที่ประชุมพรรคสัปดาห์หน้า เพื่อคัดเลือกบุคคลที่มีความเหมาะสม ลงเลือกตั้งซ่อม และพรรคก็ยังให้เกียรติ น.ส.ปารีณา ในฐานะเจ้าของพื้นที่และคนในพื้นที่ สามารถเสนอความเห็นเกี่ยวกับการคัดเลือกผู้สมัครได้

"ผมเชื่อมั่นว่าประชาชน ยังไว้วางใจสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ ให้สามารถรักษาเก้าอี้เอาไว้ได้ต่อไป แม้จะเป็นระยะเวลา ช่วงโค้งสุดท้ายของรัฐบาล แต่พรรคก็จะพยายาม ทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อให้การดูแลแก้ไขปัญหาประชาชนจะไม่ขาดช่วง" นายชัยวุฒิ กล่าว

logoline