svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

บขส.สาดความสุข ต้อนรับสงกรานต์ ซื้อตั๋ว บขส. ให้ส่วนลดทุกเส้นทาง 20%

07 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บขส.สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์ เมื่อซื้อตั๋ว บขส. ทุกเส้นทางทั่วประเทศ ให้ส่วนลดค่าโดยสาร 20 % สำหรับผู้ซื้อตั๋วเดินทางวันที่ 7-9 เมษายนนี้

7 เมษายน 2565 ดร.สัญลักข์ ปัญวัฒนลิขิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.) กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ คาดว่าประชาชนจะทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บขส.จึงได้มีการเตรียมความพร้อมในการให้บริการประชาชน ทั้งในส่วนของสถานีขนส่ง รถโดยสาร พนักงาน เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างเต็มที่ รวมทั้งเพื่อให้ไปตามนโยบายกระทรวงคมนาคม 

 

ทั้งนี้ ร่วมสนับสนุนมาตรการคนบ้านใกล้เดินทางออกจากกรุงเทพฯ ทีหลัง และเดินทางกลับเข้ากรุงเทพฯ ก่อน เพื่อกระจายการเดินทางและเหลื่อมเวลาการเดินทางเข้า– ออกกรุงเทพฯ 

 

บขส. จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ "บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์" โดยมอบส่วนลดค่าโดยสาร 20% (ไม่รวมค่าธรรมเนียม) ให้กับลูกค้าของ บขส. ที่ซื้อตั๋วเดินทาง ในวันที่ 7-9 เมษายน 2565

 

บขส.สาดความสุข ต้อนรับสงกรานต์ ซื้อตั๋ว บขส. ให้ส่วนลดทุกเส้นทาง 20%

สำหรับ โครงการ “บขส. สาดความสุขต้อนรับสงกรานต์” มีเงื่อนไขดังนี้..

 

  1. ผู้โดยสารต้องซื้อตั๋วโดยสารผ่านทาง Application : E-Ticket., Website บขส. หรือช่องจำหน่ายตั๋ว ของ บขส. ทั่วประเทศเท่านั้น
  2. ตั๋วโดยสารต้องระบุวันเดินทาง วันที่ 7- 9 เมษายน 2565
  3. โปรโมชั่นนี้ไม่จำกัดจำนวนการซื้อตั๋วโดยสาร และสามารถใช้ซื้อตั๋วโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วประเทศ
  4. เมื่อซื้อตั๋วโดยสารแล้ว ไม่สามารถขอคืนตั๋วโดยสารหรือเลื่อนการเดินทางหรือขอเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  5. โปรโมชั่นนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกหรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

นอกจากนี้ บขส. ขอเชิญชวนผู้ใช้บริการ สมัครสมาชิก บขส. Card เพื่อรับส่วนลด 5 % (ตลอดอายุสมาชิก) เมื่อซื้อตั๋ว บขส. ณ ช่องจำหน่ายตั๋วของ บขส. ทั่วประเทศ , Website บขส. หรือ Application E-Ticket และที่พิเศษกว่านั้น สมาชิก บขส. Card ที่ซื้อตั๋วออนไลน์ ผ่านช่องทาง Application E-Ticket และ Website บขส. จะได้รับคะแนนคูณสอง ตลอดเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

 

บขส.สาดความสุข ต้อนรับสงกรานต์ ซื้อตั๋ว บขส. ให้ส่วนลดทุกเส้นทาง 20%

“ขณะนี้ยอดจองตั๋วล่วงหน้าของ บขส.ยังไม่เต็ม ผู้โดยสารยังสามารถจองตั๋วโดยสาร บขส. ผ่านทาง Application : E-Ticket, www.transport.co.th, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, และตัวแทนจำหน่ายตั๋วของ บขส.ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1490 เรียก บขส. ตลอด 24 ชั่วโมง”

 

กรรมการผู้จัดการใหญ่ บขส. กล่าวด้วยว่า เทศกาลสงกรานต์ปีนี้ บขส. ได้ให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัย จึงขอ
ความร่วมมือทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และผู้ประกอบการรถร่วม ตรวจสอบเรื่องความปลอดภัยให้เป็นไปตามที่กรมการขนส่งทางบกกำหนด ทั้งในส่วนของรถโดยสาร และพนักงาน โดยพนักงานขับรถทุกคน ต้องมีผลตรวจหาสารเสพติดและแอลกอฮอล์เป็นศูนย์ และพนักงานประจำรถ บขส. ต้องตรวจหาเชื้อโควิด-19 แบบ Antigen Test Kit หรือ ATK ทุก 3 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

 

บขส.สาดความสุข ต้อนรับสงกรานต์ ซื้อตั๋ว บขส. ให้ส่วนลดทุกเส้นทาง 20%

 

logoline