svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ชาวโซเชียลแห่แชร์ "บอสที่งกที่สุดในโลก"

06 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แบบนี้ก็มีด้วย เจ้าของบริษัทแห่งหนึ่ง น่าจะได้ชื่อว่า เป็นบอสที่งกที่สุดในโลกก็ว่าได้ เพราะเขาติดป้ายไว้ที่ถังน้ำดื่มบนตู้กดน้ำไว้อย่างชัดเจนว่า น้ำดื่มที่เห็นนี่ไม่ฟรีนะ ถ้าพนักงานคนไหนอยากดับกระหายก็ต้องจ่าย 5 ดอลลาร์

ชาวโซเชียลแห่แชร์ "บอสที่งกที่สุดในโลก"

 

หลังใช้ผู้ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ประเภทเว็บบอร์ด "Reddit" ชื่อ RemyBrady โพสต์รูปที่แสดงให้เห็นความงกของเจ้านาย ชาวโซเชียล มีเดีย ก็เกิดอาการคัดยิบๆ อยากรู้เสียเหลือเกินว่า บริษัทที่ว่านี้อยู่ที่ไหน และบอสสุดงกคนนี้เป็นใคร.....

 

รูปที่ถูกโพสต์เป็นกระดาษ A4 ยับๆ ขะมุกขะมอม ติดอยู่ที่ถังนั้นแต่ข้อความนั้นเด่นชัดว่า "ถ้าคุณอยากเพลิดเพลินกับน้ำ POLAND SPRING WATER อันแสนอร่อยนี้ คุณต้องจ่ายนะ"..... 

 

 

ชาวเน็ตเชื่อว่า บอสจอมงกนี่น่าอยู่ในสหรัฐฯ นี่แหละ ..... ส่วนข้อความในจดหมายระบุว่า "ถ้าอยากดื่มน้ำ POLAND SPRING WATER แสนอร่อย โปรดไปพบแซนดรา หรือ มีแชล เพื่อลงชื่อเข้าร่วม "water club" สุดเจ๋ง .... น้ำนี่ไม่ฟรีนะ.....สมาชิกทุกคนต่างก็เพลิดเพลินกับการเติมเงินอย่างไม่จำกัด เดือนละ 5 ดอลลาร์"

 

ชาวเน็ตพากันเข้าไปแสดงความเห็นเสียดสีกันมากมาย รวมทั้งคนที่บอกว่า สำหรับราคาปีละ 60 ดอลลาร์ น้ำนี่ต้องรักษามะเร็งได้แน่ ....

 

 

logoline