svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ระทึก หนุ่มแค้นแม่ จับลูก 9 ขวบเป็นตัวประกัน

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก ชายหัวร้อนจับเด็กหญิง 9 ขวบตัวประกัน แค้นทะเลาะแม่เด็ก ขณะที่ชาวบ้านโทรแจ้งตำรวจมาระงับเหตุ สุดท้ายเจ้าตัววิ่งหนี ด้านยาย เผย หลานสาวเป็นเด็กพิเศษ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครอยู่บ้าน โชคดีมีคนช่วยไว้ คาดเป็นอดีตคนรักของแม่เด็ก ที่คอยตามง้อ วอน ตร.ตามจับป้องกันซ้ำรอย

จากกรณีเหตุ จี้ จับเด็กเป็นตัวประกัน ที่บ้านพักแห่งหนึ่ง ริมทางรถไฟสายเก่า มุ่งหน้าแยกสุขุมวิท 42 เมื่อช่วงเย็น ที่ผ่านมา กระทั่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ จะเข้าไปช่วยเหลือ ตัวประกัน เป็นเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ไว้ได้อย่างปลอดภัย

 

หลังเกิดเหตุทีมข่าวได้ลงพื้นที่ พบนางเกษร บุราคร อายุ 59 ปี พร้อมกับหลานสาว วัย 9 ขวบ ซึ่งเป็นเด็กพิเศษ สมาธิสั้น ถูกจับเป็นตัวประกัน โดยนางเกษร เล่าว่า ตอนเกิดเหตุตนเองอยู่ต่างจังหวัดทราบว่า บุตรสาวของตน ซึ่งเป็นแม่ของน้องที่เกิดเหตุ ได้ไปมีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง ก่อนจะหลบหนี โดยมีชายคู่กรณีตามมาเรื่องถึงที่บ้านพัก  พบเพียง หลานสาวของตนพร้อมกับคนดูแล ชายคู่กรณี จึงยืนรออยู่ที่บริเวณประตูบ้านซึ่งล็อคเอาไว้ ประกอบกับมีพฤติกรรมที่น่ากลัว เพื่อนบ้านจึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจให้มาตรวจสอบ 

ระทึก หนุ่มแค้นแม่ จับลูก 9 ขวบเป็นตัวประกัน

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ชายคู่กรณีจึงรู้ตัว และพยายามวิ่งหนีหลบหนี โดยยังไม่ทันได้จับหลานสาวไว้เป็นตัวประกัน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจึงได้พาหลานสาวของตนไปดูแล กระทั่งตนเองและแม่ของหลานสาวกลับมาถึงบ้าน

 

หลังเกิดเหตุทางแม่ของหลานสาว จึงเดินทางไปแจ้งความกับทางตำรวจไว้ แต่เพราะยังไม่มีการจับกุมตัวชายคนที่ก่อเหตุได้ ตนจึงรู้สึกหวาดกลัวว่าจะมีการวนกลับมาก่อเหตุซ้ำรอยอีก อยากให้ตำรวจเร่งดำเนินการ

ระทึก หนุ่มแค้นแม่ จับลูก 9 ขวบเป็นตัวประกัน

อย่างไรก็ตาม ตนเชื่อว่า  ชายคู่กรณีรายนี้ อาจเป็นอดีตคนรักของบุตรสาว ทราบว่าพึ่งพ้นโทษคุมขังจากเรือนจำแล้วพยายามมาง้อ ขอคืนดี แต่ไม่เป็นสำเร็จ อีกทั้ง ก่อนหน้านี้ ผู้ชายรายเดียวกันนี้ เคยเดินทางมาที่บ้านหลังหลังเดียวกันนี้ เพื่อขอพบบุตรสาวของตนมาแล้วครั้งหนึ่ง

ระทึก หนุ่มแค้นแม่ จับลูก 9 ขวบเป็นตัวประกัน

logoline