svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

แขวนโปรเจกต์หนังวิล สมิธ ไม่มีกำหนด หลังตบคริส ร็อก

05 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แรงตบของวิล สมิธ ต่อคริส ร็อก บนเวทีประกาศรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94 ยังสะเทือนไม่หยุด เมื่อล่าสุดทั้งโปรเจกต์ Bad Boy 4 กับโปรเจกต์ของ Netflix ถูกเบรกกะทันหันและไม่มีกำหนดว่าจะทำต่อเมื่อไหร่ ส่วนที่สร้างเสร็จไปแล้วก็ไม่มีกำหนดฉาย

เว็บไซต์ข่าวบันเทิง "The Hollywood Reporter" รายงานว่า โปรเจกต์ล่าสุดของวิล สมิธ ได้แก่ ภาพยนตร์แนวแอ็กชัน-ทริลเลอร์ เรื่อง "Fast and Loose" ของค่าย Netflix กับภาพยนตร์แฟรนไชส์ของตำรวจคู่หูแห่งไมอามี "Bad Boys 4" ของค่าย Sony ได้ถูกเบรกกะทันหัน ส่วนโปรเจกต์ของ AppleTV + film ที่เสร็จไปแล้วและมีกำหนดออกฉายในปีนี้ ก็ไม่มีการกำหนดวันฉายเช่นกัน 

 

วิล สมิธ และ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ในภาพยนตร์ Bad Boys for Life

นับเป็นแรงกระเพื่อมจากเวทีออสการ์ครั้งที่ 94 หลังจากวิลฟิวขาดเดินขึ้นไปตบคริส  ร็อก นักแสดงตลก ที่เล่นมุกสะเทือนใจจาดา พิงค์เก็ตต์ ภรรยาของเขาที่เป็นโรคผมร่วง เมื่อวันที่ 7 มีนาคม ซึ่งก่อนหน้านี้วิลได้ประกาศถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกของสถาบันวิทยาการและศิลปะภาพยนตร์ โดยบอกว่าจะยอมรับผลที่ตามมาและจะไม่ยอมให้ความรุนแรงครอบงำเหตุผลอีก 

 

วิล สมิธ และ คริส  ร็อก

 

 

The Hollywood Reporter ระบุว่า Fast and Loose ของ Netflix เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายที่สูญเสียความทรงจำ ก่อนจะพบว่าเขามี "โลกสองใบ" ด้านหนึ่งเป็นอาชญากรระดับเจ้าพ่อ แต่อีกด้านหนึ่งเป็น CIA และปัญหาก็คือเขาไม่รู้ว่าตัวจริงของเขาเป็นอะไรกันแน่ ส่วน Bad Boys 4 ของค่าย Sony เป็นภาคต่อของ Bad Boys for Life โดยวิลยังคงได้คู่หูคนเดิมคือ มาร์ติน ลอว์เรนซ์ ซึ่งตอนแรก Sony ตั้งใจให้จบแค่ภาค 3 แต่ปรากฎว่า Bad Boys for Life สร้างเซอร์ไพรส์กวาดรายได้ถึง 425 ดอลลาร์ ใน box office จึงตัดสินใจสร้างต่อ แต่หลังวิลก่อเหตุโปรเจกต์นี้จึงถูกพับไป ส่วนของ Apple ที่มีชื่อเรื่องว่า Emancipation เป็นแนวระทึกเกี่ยวกับทาสช่วงสงครามกลางเมืองปี 1860 ที่หลบหนีนักล่าค่าหัวด้วยการใช้หัวหอมดับกลิ่นตัวเองจากสุนัขดมกลิ่น โดยมีแผลเป็นบนหลัง (scourged back) ที่กลายเป็นภาพที่โด่งดังแสดงให้เห็นความโหดร้ายในยุคทาส ซึ่งน่าเสียดายที่ไม่มีกำหนดฉาย 

 

สะเทือนไม่หยุด เมื่อล่าสุดทั้งโปรเจกต์ Bad Boy 4 กับโปรเจกต์ของ Netflix ถูกเบรกกะทันหันและไม่มีกำหนด

logoline