svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ไม่ต้องรอ "แซน" ประสานมอบตัวคดีแตงโมพรุ่งนี้ หลังถูกออกหมายจับเพิ่ม

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ต้องรอ "แซน วิศาพัช" ประสานมอบตัวคดีแตงโมพรุ่งนี้ หลังถูกออกหมายจับเพิ่ม ขณะที่ทนายตั้มแจงไม่ใช่กุนซือเขียนบทให้แก๊งเพื่อนแตงโมที่อยู่บนสปีดโบ๊ท

ยังคงต้องจับตากันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่วันนี้ (2 เม.ย.) คดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก โดยวันนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มแก่ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" 2 ผู้ต้องหาในคดี ในข้อหา "ให้การเท็จ" และ "ทำลายหลักฐาน" พร้อมทั้งออกหมายจับ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ซึ่งเป็นคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ ในข้อประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต (อ่านข่าว)
 

หลังมีการประกาศออกหมายเพิ่มเติมจับทำให้วันนี้ หลายฝ่ายต่างจับตาดูว่า ผู้ต้องคนล่าสุดอย่าง "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" จะเข้ามอบตัวหรือไม่?

 

ซึ่งตลอดทั้งวันยังไม่ปรากฎว่า แซน เข้ามอบตัวกับทางพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด โดยมีรายงานข่าวว่า แซนได้ประสานขอมอบตัวพนักงานสอบสวนวันพรุ่งนี้ (3 เม.ย.) 
 

 

"แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์"

ขณะเดียวชาวเน็ตได้ให้ความสนใจการออกมาเปิดเผยโดย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม ที่ระบุว่า คนบนเรือยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ หรือบิดข้อเท็จจริง และทางตำรวจได้เตรียมออกหมายจับกุนซือรายนี้ ทำให้ชาวเน็ตต่างพากันตั้งข้องสงสัยว่า กุนซืนที่อยู่เบื้องหลังแก๊งเพื่อนแตงโมรายนี้คือใคร?

 

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์

แก๊งเพื่อนแตงโมที่อยู่บนเรือสปีดโบ๊ทคืนเกิดเหตุ


 

ล่าสุด "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า

 

“ตอนนี้มีสื่อหลายช่องรวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่กุนซือวางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ห้าคนบนเรือ ให้การเท็จหรือเปล่า ผมยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริง โดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน”

 

นอกจากนี้ยังคอมเมนต์ในเพจด้วยว่า “พวกที่ชอบสร้างประเด็น เชิญคณะทัวร์มาหาผม ไม่กลัวผมเชิญคณะทัวร์ไปหาบ้างเหรอ อย่าให้หมั่น 

 

โพสต์ของ "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ
 

logoline