svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"แอนนา" เผยชีวิต "กระติก" หมกตัวอยู่บ้าน ลาออกจากงาน ขนาดเซเว่นฯ ยังไปไม่ได้

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่รู้จะพูดยังไง! "แอนนา" เผยชีวิต "กระติก" หลังเกิดเหตุ "แตงโม นิดา" เสียชีวิต ได้แต่หมกตัวอยู่บ้าน ลาออกจากงาน ขนาดเซเว่นฯ ยังไปไม่ได้เพราะคนโกรธที่ไม่ยอมพูดความจริง

มีความคืบหน้าเป็นอย่างมาก สำหรับคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่วันนี้ (2 เม.ย.) พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเพิ่มแก่ "ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" 2 ผู้ต้องหาในคดี ในข้อหา "ให้การเท็จ" และ "ทำลายหลักฐาน" พร้อมทั้งออกหมายจับ "แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์" ซึ่งเป็นคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับ "แตงโม" ก่อนตกเรือ ในข้อประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต (อ่านข่าว) 

 

 

กลุ่มผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา"

 

 

เท่ากับว่าถึงตอนนี้กลุ่มเพื่อนแตงโมที่อยู่บนเรือในคืนเกิดเหตุ 5 คนนั้น เหลือเพียง "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” เพื่อนและอดีตผู้จัดการแตงโม และ "จ๊อบ นิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร" เท่านั้นที่ยังไม่ถูกแจ้งข้อกล่าวหา

 

แม้จะยังไม่ถูกตั้งข้อหาแต่สิ่งที่สังคมตั้งข้อสงสัยใคร่รู้คือ หลังเกิดเหตุการเสียชีวิตของดาราสาว เพื่อนและอดีตผู้จัดการอย่าง กระติก นั้น จะใช้ชีวิตในสังคมต่อไปได้อย่างไร เพราะหลังเกิดเหตุชื่อของ กระติก เป็นเป้าหมายแรกที่ถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

 

 

"กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” เพื่อนและอดีตผู้จัดการแตงโม

ซึ่งประเด็นนี้ "แอนนา" เพื่อนสนิทของแตงโม ได้เปิดเผยในรายการตกมันส์ บันเทิง ถึงชีวิตความเป็นอยู่ของ กระติก หลังเกิดเหตุคดีแตงโมว่า หลังจากเกิดเรื่อง กระติกก็เก็บตัวเงียบมาก ก่อนหน้านี้กระติกกับโมอยู่ด้วยกัน แต่ปีที่แล้วแยกไปอยู่เองต่างหาก อยู่คนเดียว มีคนหนึ่งมีป้าแตง ป้าแตงก่อนหน้านี้เป็นแม่บ้านอยู่บ้านแตงโม พอแม่เข้ามา แม่ก็จัดการทุกอย่าง แล้วก็ระเห็ดป้าแตงออกไป พอป้าแตงออกจากบ้านไปก็ไปอยู่กับกระติก เพราะกระติกกับป้าแตงเป็นญาติกัน

 

หลายคนสงสัยว่า วันที่กระติกมางาน ทำไมมีคนกันให้คอยบังให้ นั่นแหละคือป้าแตง ป้าแตงคอยช่วยเหลือกระติกตลอดตอนนี้ป้าแตงก็อยู่ในฐานะคนดูแลหลานแล้วก็อีสเตอร์ กระติกโดนสอบปากคำไป 5 รอบ รู้สึกว่าไปบ่อยมาก เพราะว่าเป็นคนที่น่าสงสัยที่สุด ตอบกำกวมพูดจากวกวน กระติกไม่เคยโกหก แล้วมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้คำพูดมันอาจจะช้าได้

 

 

แอนนา เผยความเป็นอยู่ของ กระติก หลังเกิดตดีแตงโม นิดา
 

แล้วตอนนี้กระติกก็เหมือนเก็บตัวอยู่กับบ้านด้วย น่าจะไม่ได้ไปทำงาน อย่าว่าแต่ไปทำงานเลย ไปเซเว่นให้ได้ก่อน ออกไปเซเว่นให้รอดกลับบ้านมาได้ก่อน คนโกรธที่กระติกไม่พูดความจริง

 

แอนนายังบอกอีกว่า ตอนนี้กระติกอยู่บ้านไม่ได้ทำอะไร ก็ใช้เงินเก่าไป ไม่รู้เงินเก่ามาจากไหนเยอะแยะขนาดนั้น

 

 

เพียง "กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์” เพื่อนและอดีตผู้จัดการ “แตงโม นิดา”

 

 

ขอบคุณภาพจาก รายการตกมันส์ บันเทิง

ชมคลิปรายการ


 

logoline