svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

วอนปชช.พบเห็นป้ายส.ก.พลังประชารัฐถูกทำลายโปรดแจ้ง

02 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ"กำชับ ส.ก. ติดป้ายหาเสียงในจุดคนใช้รถและทางเดินปลอดภัย โอดป้ายหาเสียงถูกทำลาย หลังเริ่มศึกหาเสียงเพียงไม่กี่วัน วอนปชช.พบเห็นการทำลาย-ป้ายจุดไหนไม่เหมาะสมแจ้งผู้สมัครได้ทันที

2 เมษายน 2565 ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ รองโฆษกศูนย์การเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคมีนโยบายเรื่องการติดป้ายหาเสียง โดยเน้นย้ำกับ ผู้สมัคร ส.ก. ทุกเขต ให้ใส่ใจเรื่องการติดป้ายให้เป็นไปตามระเบียบการติดป้ายหาเสียงอย่างถูกต้องถูกกฎหมาย ที่สำคัญต้องไม่สร้างความเดือดร้อนให้ประชาชน ซึ่งทางผู้สมัคร ส.ก.ทุกคน ให้ความสำคัญและใส่ใจเรื่องนี้อย่างเต็มที่

 

วอนปชช.พบเห็นป้ายส.ก.พลังประชารัฐถูกทำลายโปรดแจ้ง

 

 

ดร.บุณณดา กล่าวต่อว่า โดยกำชับบริษัทหรือทีมงานติดป้ายไม่ให้กีดขวางคนเดินเท้า การจราจร ไม่ทำลายต้นไม้และทรัพย์สินของทางราชการ โดยการลงพื้นที่ตรวจป้ายและแก้ไขด้วยตัวเอง และเมื่อพบเจอความผิดพลาดก็รับแก้ไขอย่างทันท่วงที เพราะเข้าใจถึงความรู้สึกของประชาชนเป็นอย่างดี 

 

วอนปชช.พบเห็นป้ายส.ก.พลังประชารัฐถูกทำลายโปรดแจ้ง

"แต่ที่ผ่านมาเพียงไม่กี่วันหลังรับสมัครเลือกตั้ง ส.ก. ต่างเจอศึกหนัก เนื่องจากป้ายฯ ถูกทำลาย ถูกถอดแล้วนำไปโยนทิ้งไม่เว้นแต่ละวัน ทั้งที่ติดป้ายตามระเบียบการติดป้ายอย่างถูกต้องทุกประการ จึงวอนขอความเห็นใจ อย่าทำลาย รื้อทิ้งกันเลย และสุดท้ายหากพี่น้องประชาชนพบป้ายของพรรคที่ถูกทำลาย ชำรุด หรือกีดขวางการสัญจร ให้รีบแจ้งเข้ามาโดยด่วน ทางพรรคฯ จะรีบจัดการแก้ไข และหากมีข้อเสนอแนะเพิ่มเติม สามารถส่งเข้ามาได้ทุกช่องทาง เพราะทุกเสียงของพี่น้องประชาชนคือสิ่งที่พรรคพลังประชารัฐให้ความสำคัญอย่างที่สุด" ดร.บุณณดา กล่าว

logoline