svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พปชร."มอบ"เสี่ยโต"นั่งผอ.เลือกตั้งสู้ศึกส.ก.

24 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พลังประชารัฐ"ตั้ง"อภิชัย เตชะอุบล"นั่งผู้อำนวยการเลือกตั้ง ส.ก. พร้อมวางทีมสู้ศึก มั่นใจยังได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวกทม.

24 มีนาคม 2565 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กรุงเทพ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พรรคได้มอบหมายให้นายอภิชัย เตชะอุบล ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร และยังได้ตั้งทีมงานที่จะช่วยกันทำงานขับเคลื่อนไป พร้อมๆ กับอาสาสมัครและบุคลากรอีกจำนวนมาก ซึ่งจะมาช่วยกันขับเคลื่อนการทำงานให้ประสบความสำเร็จ

 

 

นอกจากนี้ พรรคยังได้ตั้งตำแหน่งอื่น ประกอบด้วย พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น เป็นรองผู้อำนวยการศูนย์ ดร.ธวัชชัย ปิยะนนทยา เป็นโฆษกศูนย์ และ ดร.บุณณดา สุปิยพันธุ์ เป็นรองโฆษกศูนย์

"ในการเลือกตั้ง ส.ส.ครั้งที่ผ่านมา พรรคพลังประชารัฐ เป็นพรรคที่ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงเทพ ทำให้เป็นพรรคมี ส.ส. กทม. เข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯมากที่สุด เพื่อเป็นกระบอกเสียงและผลักดันข้อเรียกร้องของชาวกรุงเทพ ผ่านกลไกรัฐสภา ดังนั้น ความตั้งใจต่อไปของพรรคพลังประชารัฐ คือ การขยายโอกาสให้คนรุ่นใหม่เข้ามามีบทบาททางการเมืองในระดับท้องถิ่นมากขึ้น อย่าง สมาชิกสภากรุงเทพ หรือ ส.ก."น.ส.ศิริพงษ์ กล่าว

 

logoline