svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

กอ.รมน.ปรับโฉมทีมโฆษก "เสธ.ต๊อด"นำทีม ยกระดับเข้าถึงประชาชนทุกแพลทฟอร์ม

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กอ.รมน. ปรับเปลี่ยนทีมโฆษก "เสธ.ต๊อด" นำทมี พร้อมสื่อสารสาธารณะอย่างถูกต้องสร้างสรรค์ และทันเหตุการณ์เข้าถึงประชาชนทุกแพลทฟอร์ม

 

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 65   พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ในฐานะรอง ผอ.รมน. ลงนามคำสั่งแต่งตั้งทีมงานโฆษก กอ.รมน. ประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสาร ภารกิจของ กอ.รมน. ในการดำเนินการเพื่อดูแลควบคุมสถานการณ์ด้านความมั่นคงของประเทศ

 

รวมทั้งการพิทักษ์รักษาไว้ซึ่งสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ตลอดจนการนำแนวนโยบายต่างๆ ของรัฐบาล มาขยายผลสู่การปฏิบัติในระดับพื้นที่ เพื่อสร้างการรับรู้ร่วมดูแลประชาชน ตามเป้าหมายของยุทธศาสตร์ชาติ "ประเทศชาติมั่นคง ประชาชนมีความสุข" 

 

สำหรับทีมโฆษก กอ.รมน. ชุดนี้ นำโดย พันเอก วินธัย สุวารี ปฏิบัติหน้าที่ โฆษก กอ.รมน. พร้อมด้วย พันเอกหญิง นุชระวี แจ่มจำรัส และ พันโทหญิง ปรีดิ์พัฒน์ กิจจาทร เป็น รองโฆษก กอ.รมน. , ร้อยเอกหญิง กัญญ์ณณัฐ พรนิพัทธ์กุล และ ร้อยเอกหญิง สวิส รังสรรค์สวัสดิ์ เป็น ผู้ช่วยโฆษก กอ.รมน.

 

ภายใต้การกำกับดูแลของ พลเอก สันติพงศ์ ธรรมปิยะ เสธ.ทบ. ในฐานะเลขาธิการ กอ.รมน. ซึ่งทุกนายล้วนเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถ มีประสบการณ์ จึงได้รับการคัดเลือกให้ปฏิบัติหน้าที่ด้านการประชาสัมพันธ์ เป็นสื่อบุคคลของ กอ.รมน. ในครั้งนี้ รวมทั้งมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ พร้อมพัฒนาทักษะด้านต่างๆ เพื่อรวบรวมประเด็นเนื้อหา นำเสนอข้อมูลข่าวสารข้อเท็จจริง ที่เกี่ยวข้องกับ กอ.รมน. สื่อต่อสาธารณะอย่างถูกต้อง สร้างสรรค์ และทันเหตุการณ์ 

 

นอกจากการประชาสัมพันธ์ให้กับประชาชนทั่วไป ผ่านสื่อมวลชนแล้ว ทีมโฆษก กอ.รมน. ยังได้เพิ่มเติมช่องทางการสื่อสารอีกหลายช่องทาง อาทิ Facebook Fanpage และ Youtube Channel : "ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน." ในรายการ "วันนี้ที่สวนรื่น" เป็นรายการที่บอกเล่ากิจกรรมต่างๆ ของ กอ.รมน. และ Twitter  "ISOC PR Center ศูนย์ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน." เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลได้ทุกกลุ่มวัยโดยง่ายและรวดเร็ว

 

รวมทั้งสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจ ในการแจ้งเหตุต่างๆ หรือประสานขอรับการช่วยเหลือ ผ่านสายด่วนเพื่อความมั่นคง โทร.1374 ได้ฟรีทุกพื้นที่ ตลอด 24 ชม. "กอ.รมน. เป็นที่พึ่งของประชาชนในทุกโอกาส"

logoline