svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ทนายเดชาเผยเตรียมมีข่าวดีคดีแตงโม ขณะที่ "แม๊" น้ำตานอง คิดถึงลูกสาว

01 เมษายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายเดชา" เผยเตรียมมีข่าวดีคดี "แตงโม นิดา" เร็ว ๆ นี้ รับรองลูกใจชาวโซเชียล ขณะที่ "แม๊" น้ำตานอง ร่ำไห้ คิดถึงลูกสาว ถามทำไมต้องทิ้งไป

ความคืบหน้ากรณีที่วันนี้ (1 เม.ย.) ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ พร้อมด้วยนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว "แตงโม นิดา" เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อมอบหลักฐานผลการชันสูตรร่างของแตงโมรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ให้กับ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผู้กำกับการ สภ.เมืองนนทบุรี รวมถึงเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมตามหมายเรียก เพื่อนำมาประกอบในสำนวนคดี (อ่านข่าว) 

 

 

ทนายเดชาเผยเตรียมมีข่าวดีคดีแตงโม ขณะที่ \"แม๊\" น้ำตานอง คิดถึงลูกสาว

ล่าสุด ภายหลังการเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนานกว่า 1 ชั่วโมง ทนายเดชาและนางภนิดา ได้ให้สัมภาษณ์สื่ออีกครั้ง โดยระบุ ให้การเรียบร้อย แจ้งข่าวดีเร็ว ๆ นี้อย่างช้าไม่เกิน 7 - 15 วันจะมีข่าวดีที่สังคมคาดหวัง โดยคนบนเรือบางคนหรือทุกคนอาจจะถูกดำเนินคดีหมด และกุนซือทั้งหมดอาจดำเนินคดี ตามที่ชาวโซเชียลบอกว่า จะต้องกระชากหน้ากาก ส่วนจะเป็นคนมีสีหรือไม่นั้นไม่ขอตอบ แต่รับรองชาวโซเชียลไม่ผิดหวัง 

 

"ส่วนการแจ้งข้อหา อาจจะมีหลายข้อหา ไม่ว่าจะประมาทให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย , ทำลายหลักฐาน , แจ้งความเท็จ ตำรวจไม่พูดเพราะต้องสับขาหลอก และรับรองว่าไม่ผิดหวัง" 

 

ทนายเดชา กล่าวว่า ตนได้เห็นพยานหลักฐานไม่ใช่เรื่องหลอก แต่เป็นข้อเท็จจริง ส่วนที่รอตอนนี้คือรอประชุมนำพยานหลักฐานต่าง ๆ มาต่อจิ๊กซอให้ครบเท่านั้นเอง ซึ่งพยานหลักฐาน พยานวัตถุค่อนข้างครบถ้วนแล้ว คาดว่าทางตำรวจจะสรุปสำนวนคดีได้ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้

 

"ฝากถึง กระติก ด้วยว่า รอยสักด้านซ้ายของแตงโมมีชื่ออีสเตอร์อยู่ ดังนั้นอะไรที่ยังไม่ได้พูด ขอให้พูดทั้งหมด และแตงโมรักคุณมาก เรายังเชื่อว่ากระติกมีประโยชน์จากพูดความจริง นี่ไม่ใช่การขู่ แต่เป็นการแจ้งสิทธิ์ คำให้การที่มีประโยชน์อาจจะไม่ต้องรับโทษอะไรก็ได้ และคนที่ก่อกรรมทำเข็ญจะต้องได้รับโทษ และสังคมจะต้องไม่ผิดหวังในการทำงานของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ" 
 

 

 

ทนายเดชาเผยเตรียมมีข่าวดีคดีแตงโม ขณะที่ \"แม๊\" น้ำตานอง คิดถึงลูกสาว

ขณะที่นางภนิดา กล่าวว่า คนเสียลูกพูดไม่ออก นับวันยิ่งคิดถึง ตนร้องได้กับรูปลูกทุกวัน และเวลาที่ตนออกมาทำงานร่วมกับตำรวจ ทนาย ขอให้แตงโมช่วยตนด้วย โดยเพราะตนทำเพื่อแตงโม และขอให้ประสบความสำเร็จ ตอนนี้เหมือนหมดพลัง เหมือนอยากจะตาย เพราะคิดถึงลูก ทำไมต้องทิ้งไป อายุสั้น กำลังสวย กำลังมีงาน มีสิ่งที่ดี อย่าให้พูดเยอะเลยตนจะร้องไห้ 

 

ทนายเดชา กล่าวว่า เราติดตามคดีอยู่แล้ว แต่ตนไม่ได้รายงานสื่อมวลชนเพราะเป็นความลับในสำนวน  

 

ทนายเดชาเผยเตรียมมีข่าวดีคดีแตงโม ขณะที่ \"แม๊\" น้ำตานอง คิดถึงลูกสาว

logoline