svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"วิโรจน์"ลั่น"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม65" คนกทม.ไม่ได้ต้องการผู้ว่าฯเป็นกลาง

31 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"วิโรจน์ ลักขณาอดิศร" ย้ำทำศึก"เลือกตั้งผู้ว่ากทม65" ประกาศลั่นคนกรุงเทพฯไม่ได้ต้องการผู้ว่าฯกทม.ที่เป็นกลาง ประกาศ พร้อมคืนเมืองที่คนเท่ากัน คืนเมืองที่เป็นธรรมให้กับคน คืนคนที่เท่ากันให้กับเมือง 

 

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. ในการ"เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม65"  สังกัดพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์พิเศษ "เนชั่นทีวี" ถึงท่าทีและสโลแกนพร้อมชนทุกอย่าง จะทำให้ข้าราชการ กทม.หวาดกลัวหรือไม่ ว่า ข้าราชการ กทม.ต้องการการทำงานแบบมีธรรมาภิบาล

 

ส่วนตัวไม่ทราบว่ากระแสที่มีการวิจารณ์ เป็นอะไรกันนักกันหนากับท่าทีการไม่ยอมรับสิ่งไม่ดี ปล่อยให้มีการเอาเปรียบพี่น้องประชาชน ปล่อยปละละเลยให้อภิสิทธิ์ชนตีตั๋วเด็ก ฉะนั้นอย่ากังวลกับความตรงไปตรงมา 

 

 

 

ทั้งนี้ นโยบายหลักจะกระจายงบประมาณ กระจายอำนาจที่แท้จริง ให้ประชาชนเลือกเองว่าต้องการอะไร แล้วส่งมาที่ กทม.ว่าต้องทำอะไร เพื่อให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนมากที่สุด  

 

วิโรจน์  ลักขณาอดิศร ผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. สังกัดพรรคก้าวไกล ได้รับเบอร์  1

นายวิโรจน์ ย้ำด้วยว่า คนกรุงเทพฯไม่ได้ต้องการผู้ว่าฯกทม.ที่เป็นกลาง โดยเฉพาะเป็นกลางที่ประชาชนถูกย่ำยี ถูกเอารัดเอาเปรียบจากอภิสิทธิ์ชน คน กทม.ไม่ต้องการ ตนพร้อมคืนเมืองที่คนเท่ากัน คืนเมืองที่เป็นธรรมให้กับคน คืนคนที่เท่ากันให้กับเมือง โดย กทม.จะเป็นโดนิโนตัวแรกที่ทำให้ฝัน “คนเท่ากัน” เป็นจริง 

logoline