svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปอ-โรเบิร์ต รายงานตัว สภ.เมืองนนทบุรี ตามเงื่อนไขประกัน ไม่ปริปากคุยสื่อ

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปอ-โรเบิร์ต รายงานตัว สภ.เมืองนนทบุรี ตามเงื่อนไขประกัน ไม่ปริปากคุยกับสื่อ ขณะที่ ส.ส.เต้ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ไม่สนถูกสิระแจ้งความ เย้ยให้ไปจ่ายเงินแก่สภา กกต. ให้เรียบร้อย

วันนี้ (23 มี.ค.) เมื่อเวลา 13.20 น.  "ปอ ตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"  2 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" เดินทางมาที่ สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อเข้ารายงานตัวตามเงื่อนไขประกันตัวกับพนักงานสอบสวน โดยทั้งคู่นั่งรถของวัดท่าไม้และสวมใส่ชุดบวชพราหมณ์โยคี และมีท่าทีเรียบเฉยไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน ก่อนจะเดินเข้าพบพนักงานสอบสวน และ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.เมืองนนทบุรี ที่ห้องทำงานส่วนตัว  

 

 

"ปอ ตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"

"ปอ ตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"


 

ขณะที่อีกห้องหนึ่งซึ่งเป็นห้องที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เข้ากำลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน 

 

โดย "ปอ ตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" ใช้เวลารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนเพียงครึ่งชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับในเวลา 13.50 น.  

 

 

"ปอ ตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"
 

ขณะที่นายมงคลกิตติ์ เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนนานกว่า 3 ชม. ว่า ได้ให้ปากคำไปทั้งหมด 21 - 22 ประเด็น รวมทั้งได้สอบถามไปยังพนักงานสอบสวนว่า ยังต้องการข้อมูลในประเด็นไหนเพิ่มเติมตนจะช่วยหา ส่วนประเด็นเรื่องเรือลำที่ 2 และกระโปรงสีขาว ตนก็จะช่วยหาให้ สำหรับการงมหากระโปรงสีขาวในวันนี้นั้น เป็นการร่วมมือระหว่างตนกับทางมูลนิธิที่จะช่วยกันหาผ้าคลุมสีขาวผืนนี้ เนื่องจากตนเชื่อว่า จะมีความเกี่ยวข้องกับบาดแผลที่เกิดขึ้นบนร่างของแตงโม และอยากให้เจอภายในวันนี้

 

ส่วนกรณีที่นายสิระ เจนจาคะ จะเข้ามาแจ้งความตนนั้นทราบแล้ว ถือเป็นสิทธิ์ของเขา แต่อยากบอกให้นายสิระไปเคลียร์คดีของตัวเองให้จบก่อน รวมถึงไปชำระเงินที่สภาและ กกต.ให้เรียบร้อย

 

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ได้พบลุงคนพายเรือหรือไม่ นายมงคลกิตติ์ เผยว่า ได้พบแล้ว แต่รู้สึกว่าไม่น่าจะใช่คนเดียวกันกับคนที่อยู่ในคลิป โดยดูจากอัตลักษณ์ภายนอก ตนมีความรู้สึกว่าจึงไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน จากนั้นนายมงคลกิตติ์ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ซึ่งเป็นจุดที่จะมีการงมผ้าคลุมสีขาว
 

 

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

นายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.หลักสี่

logoline