svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คลิปอุบัติเหตุกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนซ้ำรถตู้บาดเจ็บ

23 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คลิปอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลน ขณะที่รถตู้โดยสารวิ่งสวนเบรกไม่ทันชนกันอย่างจังโชคดีแค่บาดเจ็บเหตุการณ์เกิดขึ้นในเขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่

วันที่ 23 มี.ค.65 นี่คือภาพคลิปวิดิโอจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ความยาว 30 วินาที ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 2 ภายในเขตเทศบาลตำบลคลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ฝั่งเข้าตัวเมืองกระบี่ ได้บันทึกภาพวินาทีที่มีรถกระบะตอนครึ่ง สีน้ำเงิน ขับมุ่งหน้าจากตัวอำเภอคลองท่อมแล้วเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนน

คลิปอุบัติเหตุกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนซ้ำรถตู้บาดเจ็บ

ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่ได้มีรถตู้โดยสารนำเที่ยวคันหนึ่งวิ่งสวนขึ้นมาตามเส้นทางปกติอีกเลนแต่ไม่สามารถเบรกได้ทันพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนรถกระบะไหลมายังริมถนน ซึ่งก็มีรถจยย.คันหนึ่งขับตามมาด้วย เคราะห์ดีที่หักหลบได้ทัน ซึ่งเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต แค่มีเพียงผู้บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 65 เวลา 07.46 นาที

คลิปอุบัติเหตุกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนซ้ำรถตู้บาดเจ็บ

นายนพดล สิงสโรทัย อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 92/11 หมู่ที่ 2 ต.คลองท่องใต้ อ.คลองท่อม เจ้าของห้างทองนพดล กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าเวลา 07.46 นาที ของวันที่ 18. มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ซึ่งมีฝนตกลงมาอย่างหนัก หลังฝนหยุดตก ปรากฏว่าได้มีรถกระบะคันดังกล่าวเสียหลักหลังจากออกจากแยกไฟแดงสี่แยกคลองท่อม แล้วพุ่งข้ามเกาะกลางไปชนกับรถตู้คันดังกล่าว ซึ่งถือเป็นความโชคดีที่ไม่มีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต 

จึงได้นำคลิปดังกล่าวมาเผยแพร่ทางเฟสบุคส่วนตัว Noppadol Singsarothai เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในการขับรถให้ใช้ความระมัดระวัง ช่วงที่มีฝนตกหนักถนนลื่น เพื่อลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

คลิปอุบัติเหตุกระบะเสียหลักพุ่งข้ามเลนชนซ้ำรถตู้บาดเจ็บ

ภาพ/ข่าว : สิทธิชัย สิขวัตร สำนักข่าวเนชั่น จ.กระบี่

logoline