svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มโพสต์ยอมจ่ายแล้ว 8.8 แสน เคสอิฐเศษทางด่วนร่วงใส่รถเก๋งที่จอดติดไฟแดง

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัททางด่วนยอมจ่ายแล้ว 8.8 แสน เคสเศษทางด่วนร่วงใส่รถเก๋งขณะจอดติดไฟแดง หนุ่มเจ้าของรถโพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง รับเหตุที่เยียวยาช้าเพราะต้องทำตามขั้นตอน

เป็นที่จับตาของชาวเน็ตและโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก กรณีที่มีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย เล่านาทีเฉียดตายจากถูกเศษชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ ขณะจอดติดไฟแดงบริเวณแยก อสมท. จนรถยนต์พังเสียหายยับ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ซ้ำการเยียวยาก็ยังล่าช้า เพราะเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา (อ่านรายละเอียด) 

 

 

หนุ่มโพสต์เฉียดตายเศษทางด่วนร่วงใส่รถ
 

ล่าสุดวันนี้ (22 มี.ค.) ทางพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เจ้าของคดีได้มีการนัดคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่ายเข้าเจรจาไกล่เกลี่ยค่าเสียหาย ทั้งนี้จากการสอบถาม นายณัฐวิชช์ จิรวัสกมลเจริญ เจ้าของรถเก๋งผู้เสียหาย ทราบว่า ได้รับการดูแลจากบริษัททางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัดมหาชน แล้ว  

 

 

สน.มักกะสัน นัดไกล่เกลี่ยกรณีเศษทางด่วนร่วงใส่รถ
 

ทั้งนี้ นายณัฐวิชช์ ยังได้โพสต์อัปเดตผ่านโพสต์เดิมที่เคยโพสต์ไว้ ระบุว่า ขอบพระคุณทุกคนมากครับที่เป็นห่วงและแสดงความคิดเห็น

 

ตอนนี้ผมได้รับการดูแลจากบริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัดมหาชน เป็นจำนวนเงิน 700,000 บาท กับ ค่าขาดผลประโยชน์ อีก 18,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ได้ไปคุยไกล่เกลี่ยกันเมื่อวันที่ 14 ทางบริษัทแจ้งว่าต้องใช้เวลาในการยื่นเอกสาร อาจะใช้เวลา 1-2 อาทิตย์ ทางบริษัทแจ้งว่าไม่ได้มีการล่าช้าแต่อย่างใด ทางผมเข้าใจผิดไปเองที่คิดว่าเขาล่าช้า ขอบคุณทุกคนที่มาเป็นกำลังใจให้อีกครั้งครับ 

 

ภายหลังได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความยินดี และส่วนใหญ่จะมีการแท็กชื่อเพื่อนของตนเพื่อให้ดูกรณีที่เกิดขึ้นนี้ 
 

 

หนุ่มโพสต์เฉียดตายเศษทางด่วนร่วงใส่รถ

หนุ่มโพสต์เฉียดตายเศษทางด่วนร่วงใส่รถ

 

logoline