svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มโพสต์นาทีเฉียดตาย ชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถพังยับ ยังไร้การเยียวยา

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดอันตราย! หนุ่มโพสต์เตือนภัยเล่านาทีเฉียวตาย ถูกเศษชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถขณะจอดติดไฟแดงจนเสียหายยับ โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บหรือเสียชีวิต สุดช้ำจนป่านนี้ยังไร้การเยียวยา

      เป็นที่วิจารณ์ในโซเชียลอย่างมาก กรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปและภาพเล่าประสบการณ์เฉียดตาย ขณะขับรถอยู่บนท้องถนนบริเวณแยก อสมท. ที่จู่ ๆ ก็ถูกเศษชิ้นส่วนทางด่วนขนาดใหญ่ ร่วงหล่นใส่รถยนต์ที่ขับจนได้รับความเสียหายอย่างมาก และเฉียดศรีษะของตัวเองไปเพียงแค่ไม่กี่เซนติเมตร รวมถึงเหตุดังกล่าวเกิดตั้งแต่เมื่อวันที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการเยียวยาจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่อย่างใด 

 

 

หนุ่มโพสต์เศษชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถเฉียดดับ

 


 

โดยโพสต์ดังกล่าวระบุว่า 

 

ประสบการณ์ เฉียดตาย ในขณะที่จอดรถรอสัญญานไฟแดง ตัวผมก็อยู่บนรถ
ชิ้นส่วนจากทางด่วนร่วงลงมาใส่รถผม เสียงดังเหมือนระเบิด
ใจสั่นทำตัวไม่ถูก ขนาดก้อนอิฐ ที่ตกลงมาเท่าๆกับหมวกกันน็อค
ไม่รู้จะโทรหาใครดี โชคดีที่มีป้อมตำรวจอยู่ใกล้ คุณตำรวจก็เข้ามาช่วยให้ขยับรถออกไปก่อน เผื่อจะมีอิฐร่วงลงมาอีก 
เหตุเกิดที่แยกมารยาทดี ลงทางด่วนแยก อสมท 
เวลา 13:30 วันที่ 6 มีนาคม 2565 

 

ถ้าเกิดวันนั้น ภรรยากับลูกสาวของผมนั่งไปด้วยไม่อยากจะคิดภาพเลย  ความโชคร้ายครั้งนี้ไม่ใช่ของผมแน่นอน แต่เป็นของบริษัทที่รับผิดชอบทางด่วนศรีรัชนี้ ผมคงไม่ก้มหน้าครับๆแล้วยอมรับให้มันจบลงแบบนี้ อยากให้ทางบริษัทรับรู้เรื่องนี้กันทั้งหมด
ผมโทรไปแจ้งกับบริษัท Bangkok Expressway ทางด่วนเรียบร้อยแล้ว ทางบริษัทเขาก็ส่งคนมาดูแล ตอนนี้ข้อเรียกร้องยังตกลงกันไม่ได้ แต่ตอนนี้เรื่องมันเงียบมากเหมือนไม่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเลย  สภาพจิตใจตอนนี้ผมไม่โอเคเลยครับ
เรื่องนี้สำหรับผมคือเรื่องใหญ่มาก ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้
สภาพรถ เปลี่ยนเคลมชิ้นส่วนในรถ 5-6 อย่างน้ำตาจะไหล  

 

#เรื่องไม่ดังเรียกร้องไม่ได้
 

 

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

 

     ซึ่งหลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากได้มาแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่มองว่า เป็นเรื่องที่อันตรายมาก ๆ , ถ้าเป็นมอเตอร์ไซค์หรือคนเดินถนนนี่อาจถึงตาย , บ้างก็บอกให้ฟ้องให้หนัก จะได้เป็นเคสตัวอย่าง
 

 

หนุ่มโพสต์เฉียดตายชิ้นส่วนทางด่วนร่วงใส่รถ

 

 

     ล่าสุดวันนี้ (21 มี.ค.) นาย ณัฐวิชช์ จิรวัสกลเจริญ อายุ 28 ปี (ผู้เสียหาย) เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาจากพระราม 3 กำลังจะไป RCA และกำลังจอดรถติดไฟแดงอยู่เลนขวาสุด พอกำลังจะไฟเขียว มีเสียงสิ่งของตกลงมาใส่รถดังมาก ซึ่งตนตกใจมากและได้หันไปทางเบาะคนนั่งด้านซ้าย เห็นอิฐก้อนใหญ่มากตกลงมา โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเพราะวันนั้นตนขับรถมาคนเดียว ซึ่งตอนนี้เอารถที่เสียหายไปให้ประกันเครม 50,000 บาท และรถกำลังอยู่ในอู่ ซึ่งรถคันที่เสียหายเพิ่งออกมาได้ไม่กี่เดือน

 

     ตอนนี้ตนได้เรียกร้องค่าเสียหายไปยังบริษัทที่เกี่ยวข้อง และไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน. แล้ว แต่ทางบริษัทยังไม่ติดต่อเข้ามา แต่ทางบริษัทได้มาเก็บหลักฐานไป ซึ่งตนได้เรียกร้องค่าเสียหาย และค่าทำขวัญ เป็นเงิน 700,000 บาท พร้อมรถคันใหม่ และให้คันเก่ากับทางบริษัท แต่ดูท่าทางบริษัท จะขอไกล่เกลี่ย ซึ่งรถคันที่เสียหายดังกล่าว ตนรับกับสภาพไม่ไหว และไม่มีกำลังใจจะผ่อนต่อ ซึ่งทางบริษัท ได้ติดต่อกลับมาแล้วบอกกับตนว่า ต้องเสนอข้อเรียกร้องไปทางบริษัทให้อนุมัติก่อน 

 

 

นาย ณัฐวิชช์ จิรวัสกลเจริญ อายุ 28 ปี (ผู้เสียหาย)

 

logoline