svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เตือนภัย เอารถยนต์เข้าอู่ 3 เดือน เจอโดนทุบกระจกแตกยับรอบคัน

22 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของรถยนต์สุดทน ร้องสื่อ เอารถเข้าอู่ร่วม 3 เดือน เห็นสภาพรถอีกทีถึงกับเข่าทรุด กระจกไฟฟ้ารอบคันแตกยับ เจรจาเจ้าของอู่นานหลายเดือน ไร้ความรับผิดชอบ สอบถามได้แต่บ่ายเบี่ยง เวลาผ่านไปร่วม 8 เดือน รถยังจอดเละคาอู่

นางสาวศิณศา ทองอร่าม อายุ 46  ปี อยู่บ้านเลขที่ 315 ถนนกันตัง ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  ร้องเรียนผู้สื่อข่าว เพื่อเตือนภัย หลังนำรถยนต์ยี่ห้อเชฟโรแลต รุ่นแคปติวา สีบรอนด์ เข้าซ่อมเกียร์ ที่อู่แห่งหนึ่งในตำบลควนปริง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ซึ่งนำรถเข้าซ่อมตั้งแต่เดือนมิถุนายน 64 แต่เมื่อเดือนสิงหาคม ได้รับแจ้งจากญาติที่อยู่ใกล้กับอู่ซ่อมรถยนต์ดังกล่าว ว่ารถยนต์ที่นำไปซ่อมถูกทุบเสียหาย ทั้ง 6 บาน คือ กระจกด้านหน้า – หลัง และกระจกด้านข้างทั้ง 4 ด้าน และได้เข้าไปดูที่อู่ก็พบว่าเสียหายจริง

เตือนภัยเอารถซ่อมถูกทุบกระจกรอบคัน
 

นางสาวศิณศา ทองอร่าม  บอกว่า ตนนำรถไปซ่อมที่อู่แห่งนี้ เพราะแฟนแนะนำไป  ซึ่งไปซ่อมรถยนต์ที่นี่เป็นครั้งแรก ส่วนตัวไม่ได้รู้จัก หรือมีความขัดแย้งอะไรกับเจ้าของอู่มาก่อน   ตอนนั้นนำรถยนต์คันดังกล่าวไปซ่อมเกียร์ ซึ่งตลอดเวลาตนได้สอบถามความคืบหน้าตลอด  แต่เจ้าของอู่อ้างว่ารออะไหล่บ้าง เดินทางไปซื้อของไม่ได้เพราะเป็นช่วงการระบาดของโควิด 19 ตอนนี้ก็ได้แต่รอ และได้มาทราบข่าวอีกทีจากญาติที่อยู่ละแวกนั้น บอกให้ตนเข้ามาดูรถเพราะรถยนต์ที่นำไปจอดรอซ่อม โดนทุบเสียหาย พอรู้เรื่องก็รีบไปดู ซึ่งเมื่อเห็นสภาพรถยนต์ก็ถึงกับเข่าทรุด และเจ้าอู่ได้บอกกับตนเพียงว่าเขามีปัญหากันกับญาติ  จนทำให้รถยนต์ของตนเสียหาย

เตือนภัยเอารถซ่อมถูกทุบกระจกรอบคัน เตือนภัยเอารถซ่อมถูกทุบกระจกรอบคัน

 

          

เตือนภัยเอารถซ่อมถูกทุบกระจกรอบคัน

โดยตอนแรกเจ้าของอู่บอกจะรับผิดชอบให้ ซ่อมเปลี่ยนกระจกให้รอบคัน ซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นให้ทั้งหมด แต่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 จนถึงวันนี้กลับไม่มีการซ่อมให้แต่อย่างใด รถยนต์ของตนยังจอดอยู่ในสภาพทรุดโทรม เมื่อถามความคืบหน้า ก็ได้แต่บ่ายเบี่ยง อ้างรอกระจกบ้าง อ้างว่าป่วย หรือให้ภรรยารับสายแทนบ้าง ซึ่งตนเอือมระอากับพฤติกรรมแบบนี้ จึงได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วที่ สภ.เมืองตรัง และเตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีตามลำดับ สำหรับตนต้องการให้เจ้าของอู่รับผิดชอบค่าเสียหาย ซึ่งเป็นค่ากระจกไฟฟ้า และ ค่าติดตั้งที่เกี่ยวข้อง ประมาณบานละ 5,000 บาท รวมประมาณ 30,000 บาท

 

ภาพ/ข่าว : คนิตา  สีตอง สำนักข่าวเนชั่น จ.ตรัง

logoline