svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เก๋งพุ่งชนสิบล้อขนทรายสนั่นกลางสี่แยกไฟแดง เจ็บ 4 ราย

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เก๋งพุ่งชนรถบรรทุกสิบล้อขนทราย สนั่นกลางแยกไฟแดง เจ็บ 4 ราย คนนั่งข้างรถยนต์เก๋งเจ็บติดในซากกู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยชีวิต ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้(19 มี.ค.65) ร.ต.อ. มังกร ชัยเพชร รอง สว. (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งชนรถบรรทุก 10 ล้อ มีผู้บาดเจ็บติดภายในซากรถ เหตุเกิดบริเวณกลางสี่แยกนาขา พื้นที่ หมู่ 2 ต.นาตาล่วง อ.เมืองตรัง หลังรับแจ้งจึงได้เร่งเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพร้อมชุดตัดถ่างมูลนิธิกุศลสถานตรัง หน่วยกู้ชีพนเรนทร รพ.ศูนย์ตรัง และสมาคมกู้ภัยพิทักษ์ชีพการกุศลสงเคราะห์

ชนสนั่นกลางสี่แยก

 

เมื่อถึงที่เกิดเหตุกลางแยกไฟแดงฝั่งขาออกจากตัวเมืองตรัง พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีบอร์นเงิน ทะเบียน กท 5675 ตรัง สภาพหัวรถพังยับเยิน ยางแตก ถุงลมนิรภัยทำงานทั้ง 2 ข้าง ภายในรถมีข้าวของกระจายเกลื่อน พุ่งชนติดอยู่กับด้านขวาของหัวรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 81-0061 ตรัง โดยมีสติ๊กเกอร์ติดอยู่หน้ากระจกรถว่า “บัวบก” ซึ่งบรรทุกทรายอยู่เต็มคันรถ

ชนสนั่นกลางสี่แยก
 

กู้ภัยเร่งนำร่างผู้บาดเจ็บออกจากรถยนต์เก๋ง พบว่ามีคนขับเป็นเพศชาย ส่วนคนนั่งประตูหลังเป็นหญิงจำนวน 2 ราย ขณะเดียวกันคนนั่งข้างคนขับเป็นเพศหญิงถูกซากรถอัดติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการตัดถ่างก่อนนำผู้บาดเจ็บทั้ง 4 ชีวิต ซึ่งยังไม่ทราบชื่อ ส่งรักษาตัวยังโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

 

ชนสนั่นกลางสี่แยก

สอบถาม นายอัทธพนธ์ แก้วโขง อายุ 27 ปี ชาว จ.สตูล ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุก ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ เล่าว่า ตนเองเป็นชาว จ.สตูลมาทำงานขับรถขนทรายให้กับท่าทราย ก่อนเกิดเหตุตนเองมาจากถนนฝั่งแยกนานอน เมื่อมาถึงแยกนาขา เพื่อที่เลี้ยวขวาไปยังถนนเข้าเมืองตรัง ในขณะนั้นถนนฝั่งตนสัญญาณไฟจราจรเขียวอยู่ ทันไดนั้น รถยนต์เก๋งคันดังกล่าวได้ขับมาทางตรง ได้พุ่งชนเข้ารถตนอย่างจังโดยไม่ได้เบรกรถแม้แต่นิดเดียว ตนคาดว่ารถเก๋งน่าจะเหยียบเร่งให้พ้นไฟแดง หรืออาจจะเป็นไฟเหลืองอยู่

ชนสนั่นกลางสี่แยก
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ถนนเส้นดังกล่าวอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และพบว่าสัญญาณไฟจราจรเลื่อนผ่านรวดเร็วมาก ในระหว่างไฟแดง-ไฟเขียวเพียงแค่ไม่กี่วินาที ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เชิญคนขับรถบรรทุกไปสอบปากคำ พร้อมกับนำกล้องหน้ารถยนต์เก๋งไปตรวจสอบ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ให้แน่ชัด พร้อมดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดตามกฎหมายต่อไป.

ชนสนั่นกลางสี่แยก

 

ภาพ/ข่าว : ถนอมศักดิ์  หนูนุ่ม สำนักข่าวเนชั่น จ.ตรัง


 

logoline