svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กน้อย-ผู้กอง"ลุยสมุทรสารครเปิดศูนย์ประสานงานเป็นที่พึ่งของปชช.

21 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พรรคเศรษฐกิจไทย"ลุยพื้นที่สมุทรสาคร เปิดศูนย์กลางประสานงานแบบครบวงจร "พล.อ.วิชญ์-ธรรมนัส" ย้ำตั้งใจให้เป็นพรรคเป็นสถาบันการเมืองและที่พึ่งปชช.

21 มีนาคม 2565 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย พร้อมด้วย ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา เลขาธิการพรรค น.ส.ธนพร ศรีวิราช เหรัญญิกพรรค น.ส.จอมขวัญ กลับบ้านเกาะ ส.ส.สมุทรสาคร และนายคมสัน พันธุ์วิชาติกุล สมาชิกพรรค ร่วมในพิธีเปิดศูนย์ประสานงานพรรคเศรษฐกิจไทย เลขที่127 หมู่ 8 ต.บ้านแพ้ว อ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร

 

"บิ๊กน้อย-ผู้กอง"ลุยสมุทรสารครเปิดศูนย์ประสานงานเป็นที่พึ่งของปชช.

 

ทั้งนี้ ภายในงานดังกล่าวได้มีพิธีพระสงฆ์เจริญพุทธมนต์ เพื่อเป็นศิริมงคล ขณะเดียวกันภายในงานยังมีการแจกต้นกระท่อม ซึ่งถือเป็นพืชเศรษฐกิจ 3,000 ต้น ให้กับประชาชนที่มาร่วมงานเฉลี่ยคนละ 2 ต้น โดยมีนายวัฒนา แตงมณี นายก อบต.พันท้ายนรสิงห์ และตัวแทนผูบริหาร อบต. รวมถึงประชาชนมาต้อนรับ ภายใต้มาตรการคัดกรองป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

 

โดย พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ส่วนตัวรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานเปิดศูนย์ประสานงานแห่งนี้ ซึ่งถือว่าครบวงจรสามารถเป็นทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำงานเพื่อประชาชน พรรคเศรษฐกิจไทยเป็นสถาบันทางการเมือง เป็นที่พึ่งของประชาชน และประชาชนสามารถมีส่วนร่วมกับพรรค ซึ่งจะทำให้พรรคสามารถรับรู้ปัญหาต่างๆ นานาของประชาชนได้เช่นปัญหาปากท้อง สังคมสิ่งแวดล้อม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะนำไปแก้ไขให้เร่งด่วนและทันต่อเหตุการณ์

"เราทำจริง ทำไว และได้ผล เชื่อใจเราได้ ที่สำคัญเรารับฟังทุกเสียง โดยเราตั้งใจให้ประชาชนมีสุข ทุกข์ของท่านคือทุกข์ของเรา ผมต้องขอขอบคุณ ส.ส.จอมขวัญ อีกครั้งหนึ่ง ที่ได้ดำเนินการจัดตั้งศูนย์ประสานงานของพรรคเศรษฐกิจไทย" พล.อ.วิชญ์ กล่าว

 

"บิ๊กน้อย-ผู้กอง"ลุยสมุทรสารครเปิดศูนย์ประสานงานเป็นที่พึ่งของปชช.

 

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส กล่าวว่า วันนี้ (21มี.ค.) ถือเป็นฤกษ์งามยามดีในการเปิดศูนย์ประสานงานของพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งเป็นพรรคของประชาชนคนไทยทั้งแผ่นดิน จึงขอขันอาสามาสร้างความสุขให้กับคนไทย พรรคมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้แผ่นดินไทยกลับมาเป็นความหวังของคนไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ชาวจ.สมุทรสาครได้รับผลกระทบอย่างสาหัสทุกอาชีพ 

"ที่พวกเราเดินทางมาในวันนี้ เพราะต้องการมาฟังเสียงสะท้อนปัญหาของชาวสมุทรสาคร และในช่วงบ่ายเราก็จะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องชาวสมุทรสาคร ที่ตำบลพันท้ายนรสิงห์ เราได้รับเสียงตอบรับอย่างดีจากพี่น้อง อย่างเช่น นายกฯวัฒนา ก็ได้รับอาสาที่จะลงเป็นผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ในเขตอำเภอเมืองด้วย รวมถึงนายภัฎ สุริวงษ์ ประธานก่อตั้ง RCC รักบ้านแผ้ว ก็เป็นว่าที่ผู้สมัครเช่นกัน รวมถึงยังมีอีกหลายคนที่ตามมาอีกจำนวนมาก"ร.อ.ธรรมนัส กล่าว

 

"บิ๊กน้อย-ผู้กอง"ลุยสมุทรสารครเปิดศูนย์ประสานงานเป็นที่พึ่งของปชช.

 

ด้าน น.ส.จอมขวัญ กล่าวว่า ส่วนตัวขอขอบคุณกรรมการบริหารพรรค รวมถึงประชาชนจ.สมุทรสาคร ที่มาร่วมงานในการเปิดศูนย์ประสานงานในวันนี้ โดยศูนย์แห่งนี้จะเป็นศูนย์กลางในการติดต่อสื่อสารระหว่าง ส.ส.สมุทรสาคร กับประชาชนในพื้นที่โดยตรง ซึ่งจะทำให้ปัญหาของประชาชนทุกคนได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว 

 

logoline