svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บิ๊กป้อม" ถามร่วมวงทานอาหาร "ธรรมนัส" จะรวมกลุ่มล้มนายกรัฐมนตรีหรือไม่

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"พีระวิทย์" เผย "บิ๊กป้อม" ถามร่วมวงรับประทานอาหาร"ผู้กองธรรมนัส" จะรวมกลุ่มล้มนายกรัฐมนตรีหรือไม่ ยันไม่มีการปรับ ครม. เตรียมชง "บำนาญผู้สูงอายุ" ให้นายกฯช่วยหนุน

นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทรักธรรม เปิดเผยภายหลังจากการเข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ที่มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ ว่า พล.อ.ประวิตร ได้สอบถามถึงการไปร่วมรับประทานอาหาร กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ว่าจะรวมกลุ่มเพื่อล้ม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีหรือไม่ ซึ่งพรรคเล็กที่เข้าร่วมก็ต่างยืนยันว่าไม่ได้พูดคุยเรื่องนี้แต่อย่างใด นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตร ยังยืนยันชัดเจนว่าจะไม่การปรับ ครม.แล้ว แม้นายกรัฐมนตรีต้องการจะปรับก็ตาม เพราะถ้าทำก็อาจจะเกิดความขัดแย้งอีก 

ทั้งนี้ นายพีระวิทย์ ยังระบุว่า ในวันที่ 17มี.ค.นี้ ตนเตรียมจะขอให้นายกรัฐมนตรีช่วยดูเรื่องบำนาญผู้สูงอายุ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร ก็สนับสนุนว่าเป็นเรื่องที่ดี และยังสามารถนำไปต่อยอดในการหาเสียงได้อีกด้วย รวมทั้งจะสอบถามนายกรัฐมนตรีด้วยว่าจากนี้จะมีใครดูแล ส.ส.พรรคเล็ก เพราะที่ผ่านมามี ร.อ.ธรรมนัส แต่ตอนนี้ไม่มีจึงรู้สึกเคว้ง เวลาประชาชนเดือดร้อนก็ไม่รู้ว่าจะบอกใคร 

logoline