svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดสลดชน 3 คันรวดสองพี่น้องไฟคลอกเสียชีวิตคารถ

20 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถชน 3 คันไฟลุกคลอกสองพี่เสียชีวิตคารถ และมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและสอบสวนพยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง

วันนี้ (20 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 65 เวลา 19.30 น. ร.ต.อ.วิสุทธิ์ ประสมศรี พนักงานสอบสวน สภ.ควนกาหลง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกันไฟลุกไหม้ทั้ง 2 คนมีคนติดในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนบ้านซอย 4 ต.ควนกาหลง เส้นทางควนกาหลง- ละงู ซึ่งเป็นถนนกำลังก่อสร้าง เป็นเนินและไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง หลังรับแจ้งได้ประสานรถดับเพลิงจากอบต.ควนกาหลง2คัน มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร

อุบัติเหตุสองพี่น้องย่างสด

เจ้าหน้าที่รุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง 2 คันอยู่ในลักษณะจอดเทียบสลับหัวท้าย มีไฟลุกไหม้ทั้ง 2 คันจนระบุสภาพไม่ได้ ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตรมีรถกระบะสีบรอนเงินทะเบียน บจ.3162 สงขลาตกอยู่ในคูข้างทาง เจ้าหน้าที่ใช้เวลาดับเพลิงที่ลุกไหม้รถทั้ง 2 คัน 30 นาทีเพลิงจึงสงบ พบรถเก๋งคันที่ท้ายยุบและด้านขวารถยุบมีคนถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะคนขับ 1 คนและเบาะหลังรถ 1 ตน

อุบัติเหตุสองพี่น้องย่างสด
 

สอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่าไฟลุกไหม้จากรถคันที่มีนายปรัชญ์ สุทธินวล อายุ 17 ปี เป็นคนขับโดยมี นางพนินทรา สุทธินวล ซึ่งเป็นแม่นั่งคู่มากับคนขับและมีด.ญปราน บินริน ซึ่งเป็นน้องสาวนั่งเบาะหลัง ส่วนรถอีกคันมีผู้โดยสาร 3 คนเช่นกัน มีนางสุภารัตน์ ประจงใส อายุ 48 ปี เป็นคนขับ และมีน.ส.นิตยา บาวทอง อายุ 35 ปีและลูกชายวัย 3 ขวบนั่งมาด้วย สำหรับสาเหตุและการเกิดอุบัติเหตุนั้นไม่มีใครเห็นและบอกได้ เนื่องจากคนเจ็บทั้ง 4 คนถูกนำส่งรพ.ควนกาหลง อาการสาหัส ส่วนอีก 2 คนถูกไฟคลอกเสียชีวิต

อุบัติเหตุสองพี่น้องย่างสด
 

อุบัติเหตุสองพี่น้องย่างสด

นายวีรพันธุ์ หลังเศษ ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่านางพนินทรา พร้อมลูกคือนายปรัชญ์(ผู้เสียชีวิต)และด.ญปราน(ผู้เสียชีวิต) ไปเยี่ยมย่าที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา และเดินทางกลับบ้านที่อ.ละงู จ.สตูลโดยใช้เส้นทางดังกล่าว โดยนายปรัชญ์นั้นเป็นนักเรียนร.ร.จุฬาภรณ์ราชวิทยาลัย ที่เรียนเก่งมาก ได้ทุนเอเอฟเอสนักเรียนแลกเปลี่ยน กำลังจะเดินทางไปเรียนที่ออสเตรเลียไม่กี่วันนี้แล้ว ตนเป็นลูกพี่ลูกน้องกับแม่ผู้ตาย รู้สึกเสียใจมากที่ต้องมาสูญเสียหลานทั้ง 2 คนพร้อมกัน ส่วนเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างไรนั้นตอนนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การใดๆได้ ตนทราบแต่เพียงว่านางพนินทรานั้นถูกช่วยเหลือได้ทัน ส่วนลูกของนางทั้ง 2 ไฟลุกเร็วมากจนท่วมรถไม่สามารถช่วยได้ ส่วนรถอีกคันนั้นช่วยได้ทั้งหมด เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและสอบสวนพยานหลักฐานอีกครั้งหนึ่ง.

อุบัติเหตุสองพี่น้องย่างสด


ภาพ/ข่าว : ชิดชนก  พุดทอง สำนักข่าวเนชั่น จ.สตูล

logoline