svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"สร้างอนาคตไทย" กับการขับเคลื่อนครั้งใหญ่ เริ่มเมษาฯนี้

19 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วัชระ กรรณิการ์ ปลื้มกระแสตอบรับ พรรค "สร้างอนาคตไทย" หลังเปิดตัวครบ 2 เดือน บอกอย่ากระพริบตา เมษาฯ นี้ มีขยับทางการเมืองครั้งใหญ่ เชื่อมาถูกทาง เป็นมืออาชีพ ด้านเศรษฐกิจ หวังกวาดยกจังหวัด ในหลายพื้นที่

วันที่ 19 มีนาคม 2565  นายวัชระ กรรณิการ์ กรรมการประสานงาน และแกนนำผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กในโอกาส  ครบรอบ 2 เดือน การเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย ว่า  ถ้านับจากวันประกาศและเปิดตัวผู้ร่วมก่อตั้งชุดแรก ผมในฐานะคนที่ "คลุกงาน" ให้พรรค ขอสรุปเป็นประเด็นใหญ่ๆ ดังนี้

 

1. ผลตอบรับดีเกินคาดเหมือนพรรคเปิดมานาน สามารถเทียบชั้น กับพรรคอื่นๆ ที่เปิดมาก่อนเป็นปีๆ ได้สบายมาก ที่สำคัญไม่มีใครเกลียดหรือเบือนหน้าหนีเราเลย อันนี้สบายใจสุดๆ เพราะใครๆ ก็อยากร่วมงานกับเราทั้งนั้นครับ

 

2. เรามาถูกทางที่สุดแล้ว  คือเป็นพรรค "มืออาชีพ" ด้านเศรษฐกิจอันดับหนึ่งของประเทศ ไม่สุดโต่งและไม่เป็นคู่ขัดแย้งกับใคร เปิดหน้าทะเลาะกับปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างเดียว เพราะวันข้างหน้า ประชาชนของเรา จะไม่ตายเพราะโรคร้ายหรือสงคราม มากเท่ากับอดตาย เพราะจนไม่มีจะกิน

 

“แอบคิด(ดังๆ) นี่ถ้าหากท่านอาจารย์ "สมคิด"  ท่านใจอ่อนมาตามคำเรียกร้องของประชาชนทั่วประเทศจริงๆ พรรคนี้จะไร้เทียมทานด้านมืออาชีพทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริง "

3.ความพร้อมทางการเมือง และการเลือกตั้งถ้านับตอนนี้ก็ต้องบอกว่าดีเยี่ยม  เราได้ตัวว่าที่ผู้สมัครดีๆ มีคุณภาพมาเยอะ  ทั้งคนเดิมและหน้าใหม่

 

และเมื่อสอบถามดูว่าทำไมถึงเลือกพรรคสร้างอนาคตไทย ทั้งที่เราไม่ใช่พรรคเงินถุงเงินถัง มีกล้วยมีขนมเยอะแยะอะไรนัก คำตอบคือ.. .ทำงานด้วยแล้วสบายใจ ไม่มีแรงต้านในพื้นที่ให้ปวดหัว ไม่เป็นนอมินีของใคร และที่สำคัญ ผู้บริหารพรรคก็ไม่"เขี้ยว" จนคบไม่ได้เหมือนบางพรรค

 

"ไปเหนือก็คนไม่เกลียด ลงใต้ก็คนไม่ค้าน มาอีสานคนก็เดินมากอด แบบนี้สบายครับ จนตอนนี้ผมกล้าพูดได้ว่า จากเดิมที่ตั้งเป้าไว้ว่า บางจังหวัดขอมีส.ส.สัก 1 คน ก็พอใจแล้ว วันนี้หลายจังหวัด  เป้าหมายของเราคือ กวาดยกจังหวัด คอยจับตาดูกันให้ดีๆ " นายวัชระ กล่าว

 

4.โปรดอย่ากระพริบตา  นับตั้งแต่เดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป “พรรคสร้างอนาคตไทย" จะมีการขยับ และขับเคลื่อนครั้งใหญ่ทางการเมือง ทั้งการประชุมใหญ่ และเปิดตัวกรรมบริหาร และมือทำงานด้านต่างๆ ให้พรรคชนิดชุดใหญ่ไฟกระพริบ และจะมีการเดินรุกคืบด้านมวลชน และการประชาสัมพันธ์ทั้งประเทศ ทั้งเปิดตัวคนการเมือง และเปิดนโยบายของพรรค  พรรค"สร้างอนาคตไทย"  จำชื่อให้แม่นๆนะครับ  นายวัชระ ระบุ

 

พรรคสร้างอนาคตไทย" จะมีการขยับ และขับเคลื่อนทางการเมือง ครั้งใหญ่ เริ่ม... เมษายนนี้

logoline