svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ปอ - โรเบิร์ต" เปิดใจหลังบวชพราหมณ์ หวังผลบุญไปถึง "แตงโม" ก่อนปิดวาจา

16 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ปอ - โรเบิร์ต" เปิดใจหลังจากบวชพราหมณ์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ "แตงโม" เชื่อแม้แตงโมจะไม่ได้เป็นศาสนาพุทธ แต่เชื่อว่าผลของความดี บุญจะไปถึง เผยเป็นการพูดครั้งสุดท้ายก่อนประกาศปิดวาจาไม่ให้สัมภาษณ์อีก

     แกงกันหม้อใหญ่วันนี้ (16 มี.ค.) สำหรับการบวชพราหมณ์ของ "ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" เจ้าของเรือ และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์" สองผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่เดิมวันนี้มีกำหนดบวชพราหมณ์ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แตงโม ที่วัดท่าไม้ จ.สมุทรสาคร 

 

     แต่สุดท้ายปรากฎทั้งคู่สับขาหลอก เปลี่ยนสถานที่บวชไปเป็นธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง จ.ราชบุรี แทน โดยทั้งคู่เดินทางไปถึงเมื่อเวลา 20.24 น.วานนี้ (15 มี.ค.) ก่อนทำพิธีปลงผม ช่วงเวลาประมาณ 8.00 น.ที่ผ่านมา (อ่านรายละเอียด)   

 

 

"ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"

     โดยก่อนหน้านี้พระครูปลัดอุเทน สิริสาโร หรือ พระอาจารย์อุเทน สิริสาโร เจ้าอาวาสวัดท่าไม้ เผยว่า จะให้ "ปอ" และ "โรเบิร์ต" บวชพราหมณ์บวชแบบอินเดียสมัยก่อน บวชแบบโกนผม แล้วออกบวชเดินธุดงค์ไปกับหลวงพระอาจารย์อุเทนทันทีหลังจากเสร็จสิ้นพิธี 

 

 

"ปอ - โรเบิร์ต" เปิดใจหลังบวชพราหมณ์ หวังผลบุญไปถึง "แตงโม" ก่อนปิดวาจา

"ปอ" ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์" และ "โรเบิร์ต" ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์"
 

     ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ ทั้ง "ปอ" และ "โรเบิร์ต" ได้เผยคลิปเปิดใจหลังจากบวชพราหมณ์ โดยทั้งสองคนมาในชุดปฏิบัติธรรมสีกรัก โกนศรีษะและคิ้ว ยืนในอาการสำรวจ   

 

     โดย "โรเบิร์ต" กล่าวว่า พวกเราสองคน มาถือศีล เพียรภาวนา และขอปิดวาจา ขออนุญาตสื่อทั้งหลาย งดการให้สัมภาษณ์ 

 

     ขณะที่ "ปอ" กล่าวว่า จุดประสงค์ของเราคือเราต้องการบำเพ็ญภาวนาเดินธุดงค์  สร้างบุญ บุญกุศลได้ทำให้ถึงกับเพื่อนเรา แตงโม ภัทรธิดา หรือ นิดา วัชระวีรพงษ์ แม้ แตงโมจะไม่ได้เป็นศาสนาพุทธ แต่เชื่อว่าผลของความดี บุญจะถึงเพื่อนเรา ก็ขอให้ทุกคน ร่วมอนุโมทนาบุญ ขอให้บุญนี้ถึงกับโม ..

 

 

"ปอ" และ "โรเบิร์ต"

logoline