svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"พรรคพลังท้องถิ่นไท"ลุยปูทางสู้ศึกเลือกตั้ง ชู ปลดหนี้เกษตรกร

14 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท"ลงพื้นที่อุดรธานี ลุยปูทางสู้ศึกเลือกตั้ง ชู ปลดหนี้เกษตรกร คือยุทธศาสตร์พรรค เผย ต้องเร่งแก้ พ.ร.บ.การพนันให้ถูกกฎหมาย

นายชัชวาลล์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไท และนายประนอม โพธิ์คำ เลขาธิการพรรค ร่วมกับ ลงพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ต.นาทม อ.ทุ่งฝน โดยนายชัชวาลล์ เป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมชาวนาและเกษตรกรไทย ซึ่งมีวัตถุประสงค์ในการเดินทางไปในครั้งนี้ เพื่อรับฟังปัญหาของเกษตรกร โดยเฉพาะชาวนา และเพื่อแถลงยุทธศาสตร์พรรค และสมาคมร่วมกัน ชูนโยบายแก้ไขปัญหาหนี้สิน แนวทางการปลดหนี้ให้เกษตรกร ชาวนา ที่ได้รับความเดือดร้อน

"พรรคพลังท้องถิ่นไท"ลุยปูทางสู้ศึกเลือกตั้ง ชู ปลดหนี้เกษตรกร

นายชัชวาลล์ กล่าวถึงนโยบายการปลดหนี้ให้เกษตรกร ว่า สามารถทำได้มีที่มาที่ไปของการหารายได้ใหม่เข้ามาแก้ปัญหาให้เกษตรกร โดยเฉพาะการเร่งแก้ พ.ร.บ.การพนันให้ถูกกฎหมาย ที่พรรคพลังท้องถิ่นไทเร่งดำเนินการอยู่ เป็นนโยบายหลักของพรรค หากการแก้ พ.ร.บ.ครั้งนี้สำเร็จ จะสามารถหารายได้ให้กับประเทศไม่น้อยกว่าปีละ 2 ล้านล้านบาท ซึ่งมั่นใจ สามารถแก้ปัญหาให้เกษตรกร ปลดหนี้ให้เกษตรกร ชาวนา ชาวสวน ชาวไร่ ปลดหนี้ให้นักศึกษา หนี้ กยศ. แก้ปัญหาหนี้ครู สู้ให้กีฬาพื้นบ้าน มีบำนาญให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน เพิ่มงบประมาณให้ท้องถิ่นได้อย่างแน่นอน

logoline