svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เบิร์ด" ตอบกลับหลัง "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ไอจีข้อความส่งกำลังใจ

13 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวเน็ตกดหัวใจรัว ๆ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" ตอบกลับหลัง "หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ไอจีข้อความส่งกำลังใจ เป็นอีโมพนมมือขอบคุณ

     ผ่านไปแล้วสองวันแล้วสำหรับพิธีไว้อาลัยและร่วมส่งวิญญาณดาราสาว "แตงโม นิดา" ที่ครอบครัว และเพื่อนฝูงที่รักใคร่ ได้ร่วมกันจัดขึ้นที่คริสตจักรแห่งเสรีภาพกรุงเทพระหว่างวันที่ 11 - 13 มี.ค. 65 โดยบรรยากาศวานนี้ (12 มี.ค.) มีผู้คนในแวดวงบันเทิง เพื่อน รวมถึงแฟนคลับ เดินทางมาเพื่อรำลึกถึงดาราสาวอย่างหนาแน่น หนึ่งในนั้นคือ "หนุ่ม กรรชัย" นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง  

 

 

“หนุ่ม กรรชัย” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง  
 

     ซึ่งภายหลัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้มีการโพสต์ไอจี เป็นภาพที่ถ่ายกับ "เบิร์ด" แฟนหนุ่มของ "แตงโม" บริเวณซุ้มลูกโปร่งที่คุณเบิร์ดตั้งใจจัดซุ้มนี้ให้แฟนสาวในงานพิธีไว้อาลัย พร้อมเขียนข้อความส่งกำลังใจคุณเบิร์ดว่า "เก็บและตักตวงช่วงวันเวลาดี ๆ ที่ผ่านมาให้ได้มากที่สุด เพราะต่อไปมันจะกลายเป็นความทรงจำ ที่คุณจะยิ้ม และมีความสุขสุดหัวใจเมื่อคุณคิดถึงมัน" 

 

 

โพสต์ไอจีของ “หนุ่ม กรรชัย” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง  
 

     ซึ่งภายหลัง "เบิร์ด" ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ในโพสต์ของ "หนุ่ม กรรชัย" เพียงสั้น ๆ ด้วยอิโมจิรูปพนมมือไหว้ขอบคุณ ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากกดหัวใจในคอมเมนต์ของ "เบิร์ด" จำนวนมาก รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์สู้ ๆ และให้กำลังใจในการใช้ชีวิตต่อไปในวันข้างหน้า 

 

 

"เบิร์ด" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา"
ขอบคุณอินสตาแกรม kanchai

logoline