svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ลูกชาย "พล.ต.อ.วิระชัย" ขับรถปอร์เช่ชนท้าย จยย.เจ็บหนักทั้ง 2 ฝ่าย

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุลูกชายคนเล็กของ "พล.ต.อ.วิระชัย" อดีตรอง ผบ.ตร.ขับรถปอร์เช่ชนท้าย จยย.ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ฝ่าย ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปสาเหตุว่าใครเป็นฝ่ายผิด

เมื่อเวลา 01.00 น.วันนี้ (12 มี.ค.) ร.ต.อ.ทำนอง มณฑา รอง สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุรถชนกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส บนสะพานสมเด็จพระเจ้าตากสิน เชิงสะพานฝั่งมุ่งหน้าถนนกรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์กู้ชีพ รพ.จุฬาลงกรณ์ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนกว้าง 3 เลน บริเวณทางลาดลงสะพาน ก่อนถึงจุดเบี่ยงซ้ายไปทางเจริญนคร ราว 300 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถเก๋งยี่ห้อปอร์เช่ รุ่นเทแคน เทอร์โบเอส สีบรอนซ์เทา ทะเบียน 8 กว 4545 กรุงเทพ จอดอยู่ในช่องทางเดินรถฝั่งซ้ายสุด ในสภาพกันชนหน้ามีรอยบุบ กระจกหน้าฝั่งคนขับแตกยุบ เพราะถูกร่างมนุษย์ตกกระแทก

ลูกชาย "พล.ต.อ.วิระชัย" ขับเก๋งหรูชนท้าย จยย.เจ็บหนักทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วนรถคู่กรณีเป็น รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ สีแดงดำ ทะเบียน ฬษฬ 100 กรุงเทพ ถูกชนไถลไปด้านหน้า 150 เมตร สภาพท้ายพังยับอยู่ที่ช่องทางเดินรถฝั่งขวาสุด

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นคนขับรถเก๋ง ทราบชื่อคือ นายพรเมตต์ ทรงเมตตา อายุ 29 ปี ปัจจุบันเป็นผู้บริหาร บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ ผู้ผลิตกระแสไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียน มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะกระแทกพวงมาลัยรถ เนื่องจากถุงลมนิรภัยไม่ทำงาน ถูกนำตัวส่ง รพ.สุขสวัสดิ์ ให้แพทย์เช็กอาการทางสมอง

ลูกชาย "พล.ต.อ.วิระชัย" ขับเก๋งหรูชนท้าย จยย.เจ็บหนักทั้ง 2 ฝ่าย

ส่วนผู้ขับขี่ชื่อ นายอาหมัด วาซีม อายุ 42 ปี ยังไม่ทราบสัญชาติแน่ชัด มีอาการสาหัสศีรษะแตก เลือดออกจำนวนมากและหมดสติในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นจึงถูกนำส่งให้แพทย์ รพ.ตากสิน รักษาอย่างเร่งด่วน

 

ร.ต.อ.ทำนอง กล่าวว่า เหตุการณ์นี้ยังไม่สามารถชี้ชัดได้ เกิดจากความประมาทของฝ่ายใด เนื่องจากไม่มีพยานที่เห็นเหตุการณ์อยู่ หลังจากนี้จะประสานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอดูกล้องวงจรปิด สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย ได้ประสานแพทย์ที่ให้การรักษาทำการตรวจหาแอลกอฮอล์ในร่างกายแล้ว ซึ่งเมื่อมีอาการดีขึ้นจะเดินทางไปสอบปากคำ และดำเนินการตามกฎหมาย

ลูกชาย "พล.ต.อ.วิระชัย" ขับเก๋งหรูชนท้าย จยย.เจ็บหนักทั้ง 2 ฝ่าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรเมตต์ ผู้ขับขี่รถปอร์เช่ เป็นบุตรชายคนสุดท้อง ในบรรดาบุตรชาย 3 คน ของนางจิรฐา ทรงเมตตา กับ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา อดีต รอง ผบ.ตร.ที่ถูกคำสั่งศาลปกครองให้สำรองราชการไปเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา

 

โดย พล.ต.อ.วิระชัย อยู่ในฐานะผู้บริหาร บมจ.แอ๊บโซลูท คลีน เอ็นเนอร์จี้ด้วย ซึ่งล่าสุดเมื่อปี 2564 เจ้าตัวได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Forbes ว่าร่ำรวยเป็นอันดับที่ 36 ของประเทศไทย

 

logoline