svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตร.ล่า "โจ๋หัวร้อน" เขม่นวงเหล้าชักมีดไล่แทงหนุ่มคู่อริเสียชีวิต

12 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

3 คนร้ายเขม่นกลุ่มคู่อริ ตั้งวงดื่มเหล้าลานแสดงสินค้า ย่านอ่อนนุช ก่อนอาศัยจังหวะช่วงเคลียร์ใจ ชักอาวุธมีดไล่แทงหนุ่มวัย 32 ปี เสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันนี้ (12 มี.ค.) พ.ต.ต.ศิวานนท์ สงนุ้ย สารวัตร (สอบสวน) สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุชายถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณใกล้ซอยอ่อนนุช 59 แขวงและเขตประเวศ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ

 

ที่เกิดเหตุเป็นลานพื้นที่จัดงานแสดงสินค้า และจำหน่ายอาหารราคาถูก พบผู้บาดเจ็บอาการสาหัส  1 ราย นอนหมดสติจมกองเลือด เจ้าหน้าที่จึงทำการช่วยเหลือปั้มหัวใจนานกว่า 30 นาที แต่ยื้อไว้ไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายนพดล เพิ่มขุนทด อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทจำหน่ายอาหารเกาหลีสำเร็จรูป ย่านอ่อนนุช มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณหน้าอก 5 แผล

ตร.ล่า "โจ๋หัวร้อน" เขม่นวงเหล้าชักมีดไล่แทงหนุ่มคู่อริเสียชีวิต

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า เมื่อช่วงเวลา 21.00 น.วานนี้ (11 มี.ค.) กลุ่มพวกตนประมาณ 5-6 คน ได้นั่งสังสรรค์ดื่มที่ลานจำหน่ายเบียร์ บริเวณจัดงานแสดงสินค้า และได้เจอชายวัยรุ่น 3 คน ซึ่งมานั่งดื่มที่โต๊ะใกล้กัน

 

ช่วงระหว่างที่เพื่อนๆ กำลังสนุกสนาน วัยรุ่นทั้ง 3 คน ได้มีการมองหน้าและไม่พอใจผู้ตาย กระทั่งเวลาประมาณเที่ยงคืน ระหว่างที่เดินออกมาพูดคุยเคลียร์ปัญหา ช่วงที่มีการจับมือกันนั้น ได้เกิดเหตุการณ์ชุลมุน และเปิดฉากทะเลาะวิวาท ทำให้ผู้ตายถูกอาวุธมีดแทงเสียชีวิต ก่อนที่กลุ่มผู้ก่อเหตุจะแยกกันหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุแล้ว ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.ประเวศ เร่งติดตามตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.ล่า "โจ๋หัวร้อน" เขม่นวงเหล้าชักมีดไล่แทงหนุ่มคู่อริเสียชีวิต

logoline