svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ลุงหัวร้อนทวงหนี้ไม่ได้ใช้ค้อนทุบลูกหนี้แต่ถูกทุบสวนกลับสลบเหมือด

11 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตาก -ลุงเจ้าของร้านขายของชำหัวร้อนลูกค้ารุ่นลูกซื้อไฟแช็คไม่จ่ายเงิน โมโหหนี้เก่ายังไม่จ่าย คว้าค้อนทุบหัว แต่กลับเจอคู่กรณีสวนใช้ค้อนทุบกลับสลบคาร้าน

    เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด อ.แม่สอด จ.ตากได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายบริเวณบ้านเลขที่34 ถนนสายตำบลแม่สอด-ตำบลแม่ตาว เขตชุมชนอิสลาม ตำบลแม่สอดย่านสนามโหด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานหน่วยกู้ภัย และรุดไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูคนเจ็บที่พึ่งฟืนจากการสลบไปนาน 15 นาที ทราบชื่อคือนายสมนึก สุวรรณหงษ์อายุ 67 ปี มีบาดแผลบริเวณศีรษะพบร่องรอยถูกของแข็ง ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นค้อนตอกตะปู และมีบาดแผลตามร่างกายอีกหลายแห่งจากการต่อสู้กัน เจ้าหน้าที่ และหน่วยกู้ภัยเร่งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลแม่สอด

ลุงหัวร้อนทวงหนี้ไม่ได้ใช้ค้อนทุบลูกหนี้แต่ถูกทุบสวนกลับสลบเหมือด

 

จากสอบถามผู้ประสบเหตุการณ์แจ้งว่าก่อนเกิดเหตุมีนายดาวุธ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 28 ปีได้เข้ามาซื้อไฟแช็คที่ร้านขายของชำ ของนายสมนึก หลังจากยื่นไฟแช็คให้แล้ว นายดาวุธมีท่าทีว่าจะไม่จ่ายเงินอีก จึงทวงถามเงินที่ติดค้างค่าสุราอยู่จากนายดาวุธ แต่นายดาวุธได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ติดเงินแต่อย่างใด สุดท้ายสมนึกอดกลั้นไหวคว้าค้อนภายในร้านออกมาทุบไปที่บริเวณท้ายทอยนายดาวุธ จนนายดาวุธล้มลง หลังจากนั้นรีบลุกขึ้นมาเกิดการต่อสู้กัน นายดาวุธได้ชิงค้อนจากมือนายสมนึกได้ กระหน่ำตีรวมทั้งใช้มือใช้เท้าเตะกลับไปนายสมนึกที่ศีรษะ และลำตัว จนนายสมนึกสลบคาที่ จากนั้นนายดาวุธหลบหนีไป

ลุงหัวร้อนทวงหนี้ไม่ได้ใช้ค้อนทุบลูกหนี้แต่ถูกทุบสวนกลับสลบเหมือด

ด้านนายสมนึก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุคู่กรณีคือนายดาวุธได้เข้ามาขอซื้อไฟแช็ค แต่เมื่อให้ไปแช็คไปได้ทวงถามเงินเก่าที่ค้างอยู่ แต่นายดาวุธไม่ยอมจ่าย เลยบันดาลโทสะคว้าค้อนทุบหัวนายดาวุธไป และเกิดการต่อสู้กัน

ลุงหัวร้อนทวงหนี้ไม่ได้ใช้ค้อนทุบลูกหนี้แต่ถูกทุบสวนกลับสลบเหมือด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ทำการควบคุมตัวนายดาวุธได้แล้ว ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุราว 200 เมตร และทราบจากปากนายดาวุธว่า ขณะกำลังไปซื้อไฟแซ็คที่ร้านนายสมนึกนั้น ถูกทวงเงินค่าสุรา ที่ติดค้างไว้ แต่ข้อเท็จจริงไม่ใช่ตนเอง มีคนแอบอ้างชื่อตนเองไปซื้อสุรา เจ้าหน้าที่ได้นำทั้ง 2 คนไปสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ข่าว/ภาพ : สมจิต รุ่งจำรัสรัศมี สำนักข่าวเนชั่น จ.ตาก

logoline