svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อ้าง "แม่" สวมนาฬิกาข้อมือคล้ายของ "แตงโม" โซเชียลถามย้อนทรัพย์สินใคร?

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลตามขุดไม่เลิก! ล่าสุดจับพิรุธนาฬิกาข้อมือที่ "แม่แตงโม" สวมใส่ คล้ายนาฬิกาที่ดาราสาวเคยใช้ พร้อมตั้งข้อสังเกตเป็นทรัพย์สินของใครกันแน่ และแม่มีสิทธิ์ในทรัพย์สินเหล่านั้นแล้วหรือยัง?

เป็นที่จับตามองอย่างใกล้ชิดทุกครั้ง เมื่อปรากฎตัวต่อสื่อมวลชน สำหรับ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ท่ามกลางข้อสงสัยต่างๆ ในสังคม

 

โดยช่วงแรกหลายคนแสดงความเห็นใจ “แม่แตงโม” ที่ต้องสูญเสียลูกสาว พร้อมพุ่งเป้าโจมตีไปที่กลุ่มเพื่อน 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ ก่อนทัวร์จะย้อนศรไปเล่นงานใส่ “แม่แตงโม” หลังสัมภาษณ์เรื่องให้อภัยผู้ต้องหา ทั้งที่คดียังไม่จบ และการคำนวณค่าปลงศพเป็นเงิน 30 ล้านบาท ขุดอีก! อ้าง "แม่แตงโม" สวมนาฬิกาข้อมือคล้ายของลูกสาว โยงปมสมบัติใคร

จนทาง “แม่แตงโม” ต้องรีบออกมาแถลงกลับลำว่า ไม่ได้เห็นเรื่องเงินสำคัญกว่าคดี โดยให้อภัย “ปอ-โรเบิร์ต” สองผู้ต้องหาบนเรือ แค่ทางด้านจิตใจ ไม่เกี่ยวข้องคดี เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายยังพูดความจริงไม่หมด

 

เหมือนสถานการณ์ไม่ได้ดีขึ้นมากนัก ภายหลัง “แม่แตงโม” โผล่ให้ปากคำตำรวจอีกครั้ง แม้จะมีอาการ “เป็นลม” หลังจากเจอกองทัพสื่อ แต่หลังจากนั้นไม่นาน ปรากฎคลิปคล้ายเจ้าตัวเดินช้อปปิ้งร้านเสื้อผ้า และร้านชุดว่ายน้ำ อยู่ภายในห้างชื่อดังย่านลาดพร้าว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้งนั้น

ขุดอีก! อ้าง "แม่แตงโม" สวมนาฬิกาข้อมือคล้ายของลูกสาว โยงปมสมบัติใคร

ล่าสุดโลกโซเชียลยังไม่ยอมหยุด จับพิรุธนาฬิกาข้อมือเรือนสีขาว ที่ทาง “แม่แตงโม” สวมใส่ กลับช่างคล้ายนาฬิกาข้อมือที่ทาง “แตงโม” ใช้งานเป็นประจำ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเรือนเดียวกันหรือไม่

 

หลังภาพชุดดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้กลายเป็นกระแสขึ้นมาทันที บางคนโยงถึงเรื่องข่าวลือว่า “แม่แตงโม” เคยเข้าไปในบ้านลูกสาว ก่อนหยิบของในบ้าน อย่างกระเป๋าแบรนด์เนมออกมาด้วย โดยตอนนั้นมีการชี้แจงว่า เข้าไปในบ้านจริง แต่หยิบแค่โทรศัพท์มือถือ และกุญแจรถมาเก็บไว้เท่านั้น

 

ขณะที่บางคน ตั้งคำถามว่า หากสมมุติว่าเป็นนาฬิกาเรือนเดียวกัน ทาง "แม่แตงโม" มีสิทธิ์นำมาใช้ได้แล้วหรือไม่ เพราะเจ้าตัวเพิ่งจะยื่นเรื่องขอเป็นผู้จัดการมรดกของดาราสาวเท่านั้น??

ขุดอีก! อ้าง "แม่แตงโม" สวมนาฬิกาข้อมือคล้ายของลูกสาว โยงปมสมบัติใคร

ขุดอีก! อ้าง "แม่แตงโม" สวมนาฬิกาข้อมือคล้ายของลูกสาว โยงปมสมบัติใคร

 

logoline