svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

อดีตผู้พิพากษา แสดงความเห็นคดี "แตงโม" เป็นฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ชนบท ศุภศรี" อดีตผู้พิพากษาดัง โพสต์แสดงความเห็นคดีการตายของ "แตงโม นิดา" ชี้อาจเป็นฆาตกรรม ไม่ใช่เรื่องอุบัติเหตุ พร้อมเสนอตัวช่วยทำคดี เพื่อค้นหาความจริง

ยังคงเป็นที่ถกเถียงอย่างมาก สำหรับคดี “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง หลังพลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งหลายคนออกมาตั้งข้อสังเกตว่า คดีนี้เป็นเพียงอุบัติเหตุ หรือฆาตกรรมกันแน่??

 

โดยเฉพาะคำให้การของเพื่อนๆ ทั้ง 5 คน ที่เป็นพยานบนเรือ ซึ่งให้การชวนสังคมสับสน และมีอีกหลายประเด็นที่ยังเคลียร์ไม่ชัดเจนนั้น

อดีตผู้พิพากษา ชี้ความเห็นคดี "แตงโม" เป็นฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

ล่าสุดนายชนบท ศุภศรี อดีตผู้พิพากษา โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊ก "กฎหมายชนบท" วิเคราะห์คดีการตายของ “แตงโม นิดา” โดยระบุข้อความว่า “...อายุผม 73 ปีแล้ว จะตายวันตายพรุ่งยังไม่รู้ แต่อยากสร้างความดีไว้บ้าง เมื่อดูคลิปแล้ว ไม่ใช่อุบัติเหตุแน่นอน แต่เป็นคดีฆาตกรรม และในคลิปมีผู้รู้เห็นเหตุการณ์ถึง 3 คน ยังจะกล้าปฏิเสธอีกหรือครับ (กุละเชื่อ)...เอา 4 กฎ 6 หลัก มาจับ ก็จะรู้ได้ทันทีว่าใครโกหก สวรรค์มีตา ครับ...น้องแตงโมต้องไม่ตายฟรี...”

อดีตผู้พิพากษา ชี้ความเห็นคดี "แตงโม" เป็นฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

 

จากนั้นมีการโพสต์เชิงเสนอตัวช่วยคดีว่า “ถ้าอนุญาตให้ผมเข้าไปช่วยคดีน้องแตงโม ผมขอคิดค่าวิชาชีพเพียง 100 บาท เท่านั้น จะเอาไหมคุณแม่ ถ้าอนุญาตให้ผมช่วย ผมมีทนายอาสาระดับพระกาฬอีก 10 คน ครับคุณแม่”

อดีตผู้พิพากษา ชี้ความเห็นคดี "แตงโม" เป็นฆาตกรรมไม่ใช่อุบัติเหตุ

logoline