svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ชุดหนุมานลุยพัทลุงล่าคนร้ายปะทะเดือดกลางไฟแดง

10 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จัดชุดหนุมานลุยพื้นที่ล่าแก็งคนร้ายปะทะเดือดตำรวจกลางสี่แยกพัทลุงตำรวจเสียชีวิต1 เจ็บ2 คนร้ายตาย 1 ราย คาดยังซุกตัวกบดานพื้นที่เป้าหมาย อ.ป่าบอน - อ.รัตภูมิ รอยต่อจ.สงขลา

ความคืบหน้าการไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุยิงปะทะกับเจ้าหน้าที่บริเวณสี่แยกไฟแดงบ้านท่านางพรหม พื้นที่ ม.6 ต.โคกม่วง อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 ราย ตำรวจเสียชีวิต 1 รายคือ ด.ต.อนันต์ มีแสง ผบ.หมู่ กก.6.บก.ป และมีเจ้าหน้าที่บาดเจ็บอีก 2 รายด้วย

ไล่ล่าคนร้ายยิงปะทะกลางสีแยกพัทลุง

ล่าสุดวันนี้ (10 มี.ค. 65) ตำรวจชุดสืบสวน สอบสวน สภ.เขาชัยสน พร้อมด้วย พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง หลังจากที่ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาตำรวจทั้งชุดกองปราบ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.พัทลุง ได้สนธิกำลังติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่หลบหนีไปได้คาดว่ามีประมาณ 3 คน หนึ่งในนั้นมีนายจำรัส รักจันทร์ ผู้ต้องหาคดีฆ่าและหมายจับทั้งในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.สงขลา รวม 9 คดี

ไล่ล่าคนร้ายยิงปะทะกลางสีแยกพัทลุง

 

ซึ่งการติดตามกลุ่มคนร้ายนั้น เจ้าหน้าที่แกะรอยตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีทั้งในพื้นที่อ.ป่าบอน จ.พัทลุงและอ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นพื้นที่รอยต่อกัน หลังจากที่เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบรถยนต์ต้องสงสัยมาจอดทิ้งไว้ห่างจากจุดปะทะกันประมาณ  3 กม.

 

ไล่ล่าคนร้ายยิงปะทะกลางสีแยกพัทลุง
 

นายจำรัส รักจันทร์ คนร้ายที่หลบหนี

ขณะที่พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ข้อมูลต่างๆกับนักข่าว บอกเพียงว่ารอความคืบหน้าในช่วงเย็นวันนี้ จะมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ลงพื้นที่ติดตามคดี พร้อมจัดชุดหนุมานลงพื้นที่ติดตามไล่ล่าคนร้ายกลุ่มนี้ด้วย
สำหรับนายจำรัส รักจันทร์ หนึ่งในผู้ต้องหาที่หลบหนีไปได้ พบเป็นบุคคลอันตราย รายสำคัญที่ทางตำรวจต้องการตัว มีประวัติการก่อเหตุมาอย่างโชกโชน ตั้งตัวเป็นมือปืนรับจ้าง เคยก่อเหตุมีหมายจับติดตัวตั้งแต่ปี 2553 จนถึงล่าสุด จำนวน 9 คดี ทั้งในพื้นที่ จ.พัทลุง และ จ.สงขลา ส่วนใหญ่เป็นคดีฆ่าคนตาย และพยายามฆ่า ของ สภ.ป่าบอน จำนวน 3 คดี สภ.ตะโหมด 1 คดี สภ.รัตภูมิ 4 คดี และ สภ.คลองแงะ อีก1 คดี มีการตั้งค่าหัวถึง 1 แสนบาท.

ไล่ล่าคนร้ายยิงปะทะกลางสีแยกพัทลุง

 

ภาพ/ข่าว : ธัญวีร์  จันทร์สุขศรี สำนักข่าวเนชั่น จ.พัทลุง


 

logoline