svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ทนายแม่แตงโมชี้คดีดาราสาวมีเงื่อนงำ สงสัยแผลที่หัวคล้ายถูกตีด้วยขวดไวน์

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ทนายแม่แตงโม" โผล่รายการ "โหนกระแส" แจงปมข้อสงสัยทั้งเรื่องคดีความส่วนตัวและคดีดาราสาว ลั่นเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ อ้างสายปริศนาสงสัยแผลที่หัวคล้ายถูกตีด้วยขวดไวน์

     ตามกันต่อรัวรัวสำหรับดราม่า "ศึกทนาย" ที่เป็นผลสืบเนื่องจากคดีการเสียชีวิตของดาราสาว "แตงโม นิดา" หลังจากที่คุณแม๊ "นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน" แม่ของแตงโมได้มีการแต่งตั้งให้ "ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" เป็นทนายส่วนตัวในคดีดังกล่าว 

 

     จนตามมาด้วยการรับน้องทนายโดย "ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด" ด้วยการออกแฉว่า "ทนายกฤษณะ" เคยถูกคดีฉ้อโกงเจ้าหนี้นับสิบ (อ่านรายละเอียด) 

 

 

ดราม่าศึกทนาย "ทนายตั้ม - ทนายกฤษณะ"
 

     ล่าสุดวันนี้ (9 มี.ค.) "ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย" ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "โหนกระแส" พร้อมชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องการฉ้อโกงว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมานานแล้ว และพยายามเคลียร์กับผู้เสียหายอยู่ 

 

     และกล่าวตอนหนึ่งว่า ขณะนี้แม่ให้ความไว้วางใจดูแลคดี โดยจะเข้าไปดูเรือ ศพ รูปคดีต่าง ๆ ส่วนที่ตำรวจชี้ว่าเป็นอุบัติเหตุนั้น ตนเองยังค้านอยู่ โดยไปร้องขอต่อกรรมาธิการ ยังมีข้อสงสัยจริง ๆ เช่น เรื่องศีรษะที่คุณไทด์ เล่าให้ฟังว่า "ใบหน้าซ้ายช้ำ ฟันหัก" โดยมีโทรศัพท์สายหนึ่งเข้ามา บอกว่า ให้ไปดูรอยที่หัว เป็นก้นขวดไวน์ โดยไม่ยอมบอกชื่อ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ จึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่มี "เงื่อนงำ"

 

     “ตอนนี้นอกจากไปร้องกรรมาธิการ เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวน เรียกเอกสารจากเจ้าหน้าที่มาดูเอกสารต่าง ๆ ในคดี เมื่อส่งสำนวนไปทางอัยการสั่งฟ้อง จะแต่งเป็นโจทย์ร่วมเข้าไปและเรียกค่าสินไหมทดแทนในส่วนดังกล่าว”

 

     ทนายกฤษณะ ยังได้เคลียร์ข้อสงสัยเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า ตนเองมีส่วนไม่ให้ "ดายศ" พี่ชายแตงโมเดินคู่ไปกับทนายตั้มในเรื่องคดี ซึ่งทางทนายชี้แจงว่าไม่เคยมีส่วนในประเด็นนี้เลย เห็นแค่ที่แม่แตงโมคุยทางไลน์ ที่เหลือไม่ทราบอะไรทั้งนั้น ในไลน์ได้ยิน คุณแม่บอกว่าสั่งสอนไปยกหนึ่ง ตนไม่ทราบสั่งสอนยังไง ในส่วนของการถอน เมื่อทราบเรื่อง นายดายศก็บอกกับตนว่าต้องตามใจแม่ ได้พูดแค่นี้ ไม่มีพูดอะไรมากกว่านี้อีก
 

 

ทนายแม่แตงโมชี้คดีดาราสาวมีเงื่อนงำ สงสัยแผลที่หัวคล้ายถูกตีด้วยขวดไวน์

     ด้าน ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์ กล่าวว่า จริง ๆ รอยดังกล่าว เป็นเรื่องที่สามารถชันสูตรพิสูจน์ได้ โดยรอยดังกล่าวเกิดจากการเน่าของร่างกาย ซึ่งสามารถพิสูจน์ได้ไม่มีรอยแตกหักแต่อย่างใด

 

    โดยวานนี้ (8 มี.ค.) พล.ต.ต.อุดร ยอมเจริญ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ในฐานะโฆษก บช.ภ.1 ได้มาตอบข้อซักถามสื่อมวลชน ตอนหนึ่งระบุ ว่า เนื้อเยื่อที่ส่งตรวจเพิ่มเติมเพื่อยืนยันบาดแผล ว่า เกิดขึ้นก่อนหรือหลังการเสียชีวิต เพราะมีผลต่อข้อหาที่สงสัยว่าเป็นความประมาทหรือไม่ โดยจะใช้เวลาประมาณ 1 สัปดาห์

 

 

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ประธานเครือข่ายทนายคลายทุกข์

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลรายการโหนกระแส

logoline