svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พี่ชาย "แตงโม" ลั่นไม่ยอมถอยค้นหาความจริงสาเหตุการตายน้องสาว

09 มีนาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โซเชียลแห่ให้กำลังใจ "ดายศ" พี่ชายของ "แตงโม นิดา" ยืนยันไม่เคยบอกว่าถอย พร้อมเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้น้องสาวเช่นเดิม

เป็นเวลายาวนานกว่า 11 วันแล้ว นับตั้งแต่เจ้าหน้าที่เจอร่างของ “แตงโม นิดา” นักแสดงสาวชื่อดัง ลอยขึ้นมาเหนือแม่น้ำเจ้าพระยา หลังเกิดเหตุพลัดตกเรืออย่างมีเงื่อนงำ ท่ามกลางข้อสงสัยของคนในสังคมว่า มีอะไรมากกว่าเพื่อน 5 คน ซึ่งเป็นพยานบนเรือให้ปากคำตำรวจหรือไม่

 

 

โดยเฉพาะนายดายศ เดชจบ พี่ชายของ “แตงโม นิดา” ที่สงสัยถึงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องสาว ถึงขั้นร้องเรียนไปยังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ให้เข้ามาช่วยเหลือ แต่สุดท้ายเจ้าตัวกลับลำ ไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยวในคดี จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่า เป็นการเท “ทนายตั้ม” หรือเปล่า??

พี่ชาย "แตงโม" ลั่นไม่ยอมถอยค้นหาความจริงสาเหตุการตายน้องสาว

ล่าสุดนายดายศ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Dayos Dechjob (toi)” ว่า “ผมไม่เคยบอกว่าถอย ยังทำเพื่อน้องเต็มที่ ตามที่มีกฎหมายรองรับให้ทำได้ ผมยังคงมีความหวังในกระบวนการยุติธรรม ผมยังเชื่อในกฏแห่งกรรม ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามและช่วยเหลือส่งข้อมูลให้ตำรวจต่อไป ขอบคุณทุกคนจากใจครับ”

 

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ได้มีสมาชิกโซเชียลเข้ามาให้กำลังใจนายดายศ เป็นจำนวนมาก พร้อมเชื่อว่า ในเร็ววันนี้ความจริงต้องปรากฎ และความยุติธรรมจะคืนสู่ผู้ตายได้อย่างแน่นอน

พี่ชาย "แตงโม" ลั่นไม่ยอมถอยค้นหาความจริงสาเหตุการตายน้องสาว

logoline